Ngọc quý ngày càng xuất sắc, Rangnick liền đẩy đi 4 cầu thủ M.U

06:53 Thứ sáu 28/01/2022 | 2

TinTheThao.com.vnSự thăng tiến mạnh mẽ của cầu thủ trẻ giúp HLV Ralf Rangnick mạnh dạn đẩy đi những cái tên không phù hợp với Manchester United.

 

Anthony Martial khi còn khoác áo AS Monaco

Sau tất cả, Anthony Martial đã rời Man Utd để gia nhập Sevilla. Đội bóng La Liga chiêu mộ Martial dưới dạng cho mượn đến cuối mùa giải. Martial không phải là cầu thủ duy nhất trên hàng công chia tay Old Trafford trong mùa Đông năm nay.

Mới nhất, Man Utd xác nhận để Amad Diallo chuyển tới khoác áo Rangers dưới dạng cho mượn. Khi mà cơ hội ra sân không nhiều, HLV Ralf Rangnick quyết định để Diallo tạm thời rời đội bóng để có thêm thời gian ra sân tích lũy kinh nghiệm.

Ralf Rangnick happy to let four players leave Manchester United thanks to Anthony Elanga emergence - Bóng Đá

 Elanga đang có sự trưởng thành vượt bậc ở mùa giải này.

Sắp tới, 2 cái tên nữa chuẩn bị nói lời tạm biệt với Man Utd. Theo ESPN, Donny van de Beek và Jesse Lingard đang trên đường rời Old Trafford. HLV Rangnick hài lòng với quyết định này bởi sự trỗi dậy mạnh mẽ từ Anthony Elanga.

Từ đầu mùa, Elanga có 5 lần ra sân ở Premier League, và tất cả đều xuất hiện kể từ khi Rangnick tiếp quản chiếc ghế nóng. Đáng chú ý, 3 trong số đó Elanga góp mặt trong đội hình xuất phát.

Cầu thủ 19 tuổi thậm chí loại đàn anh Marcus Rashford khỏi đội hình chính và mang tới nhiều sự cạnh tranh hơn nơi hàng tiền đạo.

Khi mà Elanga ngày càng trưởng thành và thi đấu xuất sắc, HLV Rangnick không ngần ngại đẩy 4 cái tên kể trên khỏi Old Trafford ngay trong tháng này.

Tiểu Lam | 05:55 28/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục