Ngọc quý M.U xuất sắc khi rời OTF, sẵn sàng thay thế vị trí trọng yếu

20:59 Thứ hai 27/09/2021 | 3

TinTheThao.com.vnTài năng của Manchester United chơi xuất sắc và nhận được nhiều lời khen ngợi sau khi rời Old Trafford mùa hè năm nay.

Trong mùa hè năm nay, Man Utd xác nhận, Ethan Laird tạm thời chia tay đội bóng để chuyển tới khoác áo CLB Swansea City. Đội bóng này đang chơi ở giải hạng nhất nước Anh là Championship. Laird quyết định tu nghiệp ở đây một mùa giải.

Laird gia nhập Quỷ đỏ khi mới 10 tuổi và được đánh giá rất cao ở học viện. Tài năng 20 tuổi này từng có 2 lần ra mắt đội một Man Utd ở đấu trường Europa League dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Manchester United's hidden gem as young defender shines after summer loan transfer - Bóng Đá

 Laird ghi dấu ấn trong màu áo đội bóng ở Championship.

Tới Swansea, Laird tái hợp với tân HLV Russell Martin. Cả hai từng có quãng thời gian làm việc cùng nhau ở mùa giải năm ngoái tại CLB MK Dons. Trong màu áo MK Dons, Laird sở hữu 4 pha kiến tạo sau 25 lần xỏ giày ra sân.

Và tới thời điểm này, Laird tiếp tục ghi dấu ấn. Laird ra sân 7 trận từ đầu mùa ở Champions League. Màn trình diễn hay nhất của Laird là ở trận hòa Luton Town 3-3. Cầu thủ 20 tuổi đóng góp 1 pha kiến tạo khi thường xuyên được chơi ở vị trí chạy cánh phải.

HLV Martin của Swansea cho hay: "Laird ở MK Dons bây giờ rất khác với hiện tại, về cách cậu ấy chơi và cách cậu ấy cư xử hàng ngày. Cậu ấy đã thực sự trưởng thành.

Cậu ấy là một cầu thủ xuất xắc, một người hướng ngoại thực sự. Laird là một chàng trai tự tin và khiêm tốn. Cậu ấy rất xuất sắc và ngày càng phát triển mạnh mẽ. Bất kể trận đấu nào, cậu ấy đều chơi với cường độ cao liên tục."

Manchester United's hidden gem as young defender shines after summer loan transfer - Bóng Đá

 Laird có thể trở thành cầu thủ lớn của Man Utd trong tương lai.

HLV Martin tin rằng, Laird sẽ là cầu thủ lớn của Man Utd: "Họ cảm thấy đây là một nơi thực sự tốt để Ethan tiếp tục phát triển và học hỏi, và chúng tôi cũng vậy. Miễn là cậu ấy có thể tiếp tục làm những gì cậu ấy đang làm và tập luyện chăm chỉ.

Bây giờ cậu ấy đang tìm thấy sự nhất quán trong lối chơi và phong độ, điều đó thực sự tốt. Chúng tôi hoàn toàn hài lòng với những gì Laird thể hiện. Tuy nhiên, cậu sẽ còn nhiều điều để cho chúng ta thấy hơn nữa thời gian tới."

HLV Solskjaer rất kỳ vọng Laird sẽ phát triển thêm tiềm năng. Với những gì đang thể hiện, Laird có thể và đe dọa vị trí của Aaron Wan-Bissaka ở mùa giải tới. Sở hữu khả năng leo biên ấn tượng, Laird chắc chắn sẽ còn tiến xa trong tương lai gần.

Cristiano Ronaldo nói gì về việc quay lại Man Utd?

 
Tiểu Lam | 20:29 27/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục