'Ngọc quý' mời chào Man Utd, đặt mục tiêu tiếp bước Kante và Pogba

17:07 Thứ tư 02/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao tuổi đôi mươi đã có những chia sẻ thú vị về đội chủ sân Old Trafford.

 

Những pha kiến tạo ấn tượng của Pogba tại Juventus

Trong 4 năm trở lại đây, Paul Pogba cùng N'Golo Kante đã nổi lên như hai trong số những tiền vệ hàng đầu thế giới. Cả hai là sự pha trộn giữa lối chơi tinh tế, đậm chất kỹ thuật cùng với sức mạnh và khả năng càn quét ấn tượng ở khu vực giữa sân.

Nhờ sự kết hợp lý tưởng kể trên, ĐT Pháp của HLV Didier Deschamps đã lên ngôi vô địch World Cup 2018 trên đất Nga sau chiến thắng trước Croatia. Tại Premier League, Paul Pogba cùng N'Golo Kante vẫn được xem là những ngôi sao hàng đầu dù đã có dấu hiệu sa sút trong hơn 1 năm qua.

Xuống phong độ là thế, tuy nhiên bộ đôi gốc Phi vẫn được khá nhiều các cầu thủ trẻ noi gương và nghiên cứu lối chơi để học hỏi, trong đó có Moises Caicedo. Mới đây, tiền vệ đang chơi cho Independiente tại Ecuador cũng đã có chia sẻ vô cùng thú vị về hai đàn anh.

Wonderkid Moises Caicedo outlines dream to become Man Utd's next Paul Pogba - Bóng Đá

 Moises Caicedo (số 23) là cái tên rất tiềm năng của bóng đá Ecuador.

"Tôi tự đặt ra thử thách cho mình là có một ngày sẽ tham gia vào đội bóng hàng đầu thế giới. Tôi luôn mơ ước một ngày nào đó được chơi ở các giải đấu lớn, cụ thể là Premier League. Manchester United chính là CLB yêu thích của tôi. 

Tôi thực sự thích cách mà Kante và Pogba thi đấu, tôi học hỏi rất nhiều điều khi xem họ chơi bóng, đồng thời cố gắng theo đuổi những gì họ đã làm. Đó là lý do vì sao hai người họ đang chơi bóng ở nước Anh", chàng trai sinh năm 2001 trả lời trên Global Digital TV.

Giang Nam | 16:37 02/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục