Ngọc quý Man Utd tiết lộ tương lai

21:51 Thứ tư 10/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên BirminghamLive, tiền vệ 20 tuổi chia sẻ câu chuyện bóng đá tại Championship cùng tương lai phía trước.

 

Hannibal Mejbri từng là tài năng trẻ có tương lai rộng mở trong màu áo Man United. Năm 2019, tiền vệ người Tunisia cập bến Old Trafford từ AS Monaco. Hannibal sở hữu tài năng nổi bật, gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn. 

Đáng tiếc, Hannibal không thể đạt bước đột phá trong sự nghiệp tại Man United. Mùa giải năm nay, tiền vệ 20 tuổi khoác áo Birmingham City dưới dạng cho mượn. Hannibal có 41 lần ra sân, bao gồm 23 trận đá chính.

Hannibal sở hữu một bàn thắng, sáu kiến tạo. Cú đá phạt thành bàn vào lưới West Brom giúp Hannibal nhận giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất mùa giải của Birmingham City.

Manchester United starlet Hannibal Mejbri speaks out on future after finishing loan spell at Birmingham - Bóng Đá

Tài năng trẻ Hannibal Mejbri.

Chia sẻ trên BirminghamLive, tiền vệ sinh năm 2003 cho hay: "Thật sự khó khăn để thích nghi với Championship. Chúng tôi chơi từ tuần này qua tuần khác. Bạn phải ăn uống và ngủ nghỉ đầy đủ khi ở nhà. Nếu không tuân thủ, bạn sẽ bị chấn thương".

"Tôi đã thu được những kinh nghiệm hữu ích. Tôi học hỏi nhiều thứ. Những CĐV bất ngờ trước những điều tôi làm được. Tôi phải cống hiến tất cả trên sân. Đó là những điều tôi nỗ lực thực hiện".

"Đầu tiên, tôi sẽ tận hưởng kỳ nghỉ vui vẻ. Sau đó, suy nghĩ cho mùa giải tới, chuẩn bị cho giai đoạn tiền mùa giải cùng Man United. Chúng ta sẽ gặp nhau trước khi mùa giải mới khởi tranh. Tại sao không? Tất cả không biết điều gì đang chờ đợi phía trước".

Anh Nguyễn | 21:21 10/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục