Ngọc quý Arsenal nhận cảnh báo khi chọn tuyển Mỹ

17:32 Thứ năm 30/03/2023

TinTheThao.com.vnFolarin Balogun đã được cựu danh thủ Alexi Lalas cảnh báo rằng anh sẽ không được đảm bảo suất đá chính nếu chọn tuyển Mỹ.

 

Tiền đạo 21 tuổi hiện đang bị cuốn vào trận đấu kéo co giữa tuyển Mỹ và Anh. Balogun sinh ra ở New York, nhưng đã vượt Đại Tây Dương khi mới 2 tuổi và đã 13 lần khoác áo đội tuyển U21 Anh. Anh đã rút khỏi đội hình Sư tử trẻ tháng này trước khi đến Orlando, và hiện được cho là sẽ cam kết tương lai với đội tuyển Mỹ.

Balogun sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho hàng ngũ của Hoa Kỳ, nhưng Lalas đã cho rằng cầu thủ trẻ không nên mong đợi được bước thẳng vào đội hình xuất phát: "Ý tôi là, về cơ bản, cậu ấy có một vị trí xuất phát."

Dàn tiền đạo trẻ gây ấn tượng nhất mùa này - Bóng Đá

 Balogun thuộc biên chế Arsenal.

"Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng tốt. Nhưng sau đó bạn phải thực sự tham gia vào đội. Và chúng tôi đã thấy những cầu thủ, không phải chỉ vì họ có hồ sơ tốt nghĩa là họ sẽ được tham gia ngay vào đội."

"Nhưng bây giờ mọi chuyện có vẻ ổn, và chúng tôi đã thuyết phục cậu ấy ở mức độ mà chúng tôi có thể làm và bạn biết đấy, bây giờ chúng tôi sẽ xem liệu tất cả những lời thuyết phục đó có được đền đáp hay không."

Thanh Vũ | 17:02 30/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục