Ngọc Hoa, Kim Huệ quyết đòi món nợ trước Indonesia

02:00 Thứ bảy 26/08/2017

TinTheThao.com.vnThách thức ở bán kết của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam chính là đội tuyển Indonesia.

149944400339158-vn-0333

 Bóng chuyền nữ Việt Nam gặp Indonesia ở bán kết. Ảnh: Internet.

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam với sự tỏa sáng của Ngọc Hoa, Thanh Thúy ở vòng bảng đã xuất sắc đứng nhất bảng B sau hai trận toàn thắng trước chủ nhà Malaysia và Philippines. Việc chỉ để thua duy nhất 1 set đấu trước Philippines cho thấy các cô gái Việt Nam đang đạt trạng thái thể lực và tâm lý ổn định.

Bắt đầu từ năm 2001 đến nay Việt Nam đã 8 lần liên tiếp lọt chung kết SEA Games, và tấm HCB gần như đã được an bài cho đội tuyển Việt Nam ở mỗi kỳ Đại hội thể thao khu vực. 

Thách thức tiếp theo của Việt Nam ở bán kết chính là Indonesia - đội tuyển đứng thứ hai bảng A với 1 trận thắng và 1 trận thua. Indonesia gần đây chơi rất tiến bộ và đang cho thấy tham vọng giành lấy ngôi nhì ở đấu trường khu vực của đội tuyển Việt Nam.

Còn nhớ ở giải bóng chuyền nữ VTV Cup khép lại cách đây 1 tháng, Việt Nam bất ngờ để thua Indonesia trong thế dẫn trước 2-0. Đó sẽ là một bài học xương máu cho chúng ta khi chạm trán Indonesia một lần nữa ở SEA Games 29.

Chìa khóa chiến thắng của Việt Nam không gì khác ngoài việc phát huy mũi nhọn Trần Thanh Thúy và phụ công Ngọc Hoa. Nếu bước một ổn định, chuyền hai Linh Chi hoàn toàn có thể có nhiều phương án phân phối bóng hơn, và chiên thắng trước Indonesia sẽ không là quá khó.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 02:00 26/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục