Ngọc Hoa cùng Bangkok Glass chính thức lên ngôi vô địch vòng 1 Giải Bóng chuyền VĐQG Thái Lan 2015

10:00 Thứ hai 22/12/2014

Dù phải đến ngày 28/12 vòng 1 giải Bóng chuyền VĐQG Thái Lan 2015 mới chính thức khép lại, tuy nhiên trong trận đấu cuối cùng gặp CLB Bangkok ngày hôm qua (20/12), Ngọc Hoa cùng CLB Bangkok Glass đã giành chiến thắng thuyết phục 3-0 (25-11, 25-10, 25-22) qua đó chính thức giành chức vô địch vòng 1.

Sau khi Đại hội TDTT Toàn quốc 2014 kết thúc vào ngày 14/12, trong ngày 15/12 Ngọc Hoa đã có chuyến bay thẳng từ Hà Nội qua Thái Lan để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng của Bangkok Glass tại vòng 1. Trước một đối thủ được đánh giá là yếu nhất của giải đấu, Ngọc Hoa và các đồng đội đã thể hiện sự vượt trội về mọi mặt, bất chấp việc chấn thương của libero Thikamporn Changkiew gặp phải ở đầu set 2, buộc Ngọc Hoa và Pleumjit phải kiêm luôn cả nhiệm vụ phòng thủ, chuyền 1.

Pha tấn công nhanh của Ngọc Hoa trước hàng chắn Bangkok.

Với sự khởi đầu không được tốt khi để thua Idea Khonkaen ngay trận đấu ngày ra quân của mùa giải, tuy nhiên bằng sự nỗ lực và lối chơi ngày một gắn kết. Đội bóng của HLV Aphisak đã lần lượt đánh bại rất nhiều đối thủ mạnh như Nakhon Ratchasima, Nakhonnont 3BB… để lên ngôi vô địch vòng 1 giải Bóng chuyền VĐQG Thái Lan 2015 một cách xứng đáng.

Đến thời điểm này, đối với cá nhân Nguyễn Thị Ngọc Hoa đây là một thành công. Bởi ngay từ đầu mùa giải, Ngọc Hoa đã xác định ký hợp đồng với Bangkok Glass đồng nghĩa với nhiệm vụ phải mang về được chức vô địch. Chức vô địch không chỉ là niềm tự hào đối với cá nhân Ngọc Hoa, mà nó còn là niềm tự hào cho bóng chuyền Việt Nam, niềm tự hào cho CLB chủ quản VTV Bình Điền Long An và hơn hết là cô đã không phụ lòng những khán giả hâm mộ nơi quê nhà. Ngoài những thành tích có được, chiến thắng của cô còn được thể hiện bằng nghị lực và lòng quyết tâm khi chiến thắng bản thân, bởi rất ít người biết rằng, ngay trong lúc này Ngọc Hoa vẫn đang phải tập hồi phục cho chấn thương mẻ sụn gặp phải sau trận bán kết giải bóng chuyền VĐQG 2014.

Tạm chia tay Thái Lan 1 tháng, vào ngày 25/1/2015, Nguyễn Thị Ngọc Hoa sẽ quay trở lại Thái Lan để tiếp tục sát cánh cùng Bangkok Glass tại vòng 2 nhằm bảo vệ thành quả mà vòng 1 đã đạt được.

Mời các bạn cùng theo dõi lại trận đấu giữa Bangkok Glass gặp Bangkok do Bóng chuyền Việt Nam ghi lại:

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục