Ngoặt bóng như Johan Cruyff, trung vệ Liverpool lên tiếng

18:22 Thứ tư 08/12/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ của Liverpool, Nathaniel Phillips đã nói về việc thiếu thời gian thi đấu của mình sau màn trình diễn ấn tượng trước AC Milan ở Champions League.

Phillips đã có trận đá chính đầu tiên trong mùa giải, giúp Lữ đoàn đỏ giành chiến thắng 2-1 tại San Siro vào rạng sáng nay và trở thành đội bóng Anh đầu tiên thắng cả 6 trận vòng bảng. Trung vệ 24 tuổi đã có màn trình diễn ấn tượng và gây ấn tượng mạnh trong hiệp hai với pha xoay người kiểu Johan Cruyff khiến bộ đôi Zlatan Ibrahimovic và Franck Kessie của Milan hoàn toàn bị loại bỏ.

Khi được hỏi đó có phải là một khoảnh khắc đặc biệt hay không, Phillips nói: "Đúng vậy. Tôi sẽ phải xem lại khi có cơ hội! Thành thật mà nói, tôi không suy nghĩ nhiều ở pha bóng đó. Đó chỉ là bản năng và rất may là nó đã thành công. Tôi rất mong được xem lại pha đó."

Jurgen Klopp reveals Liverpool dressing room reaction to Nat Phillips skill against AC Milan - Bóng Đá

 Pha ngoặt bóng ấn tượng của Phillips.

Phillips đã chơi 90 phút đầu tiên cho đội 1 trong hơn 6 tháng, mùa này anh chỉ đá 45 phút trong chiến thắng tại League Cup với Preston North End. 

Về chiến thắng tại San Siro, Phillips nói thêm: "Tôi yêu nó. Đó là một sân vận động tuyệt vời, AC Milan là một đội bóng tuyệt vời trong lịch sử và là một trong những đội bóng tôi theo dõi ở Champions League. Thật khó khăn khi đối đầu với Ibrahimovic, một người đã ở trên đỉnh cao trong phần lớn sự nghiệp của mình, đó là một trận chiến thực sự khó khăn nhưng tôi đã tận hưởng từng phút của nó, đặc biệt là việc chúng tôi ra về với 3 điểm và màn trình diễn mà chúng tôi đã thể hiện."

Những cầu thủ từng chơi cho Milan và Liverpool:

 
Thanh Vũ | 17:24 08/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục