Ngoài PSG, đội bóng thứ 2 có khả năng sở hữu Ronaldo lẫn Neymar

19:31 Thứ hai 04/07/2022

TinTheThao.com.vn2 tiền đạo đẳng cấp thế giới Neymar và Cristiano Ronaldo có thể xuất hiện trong một màu áo ở mùa giải tới.

 

Chủ mới của Chelsea, Todd Boehly đang tìm các phương án thay thế sau các thông tin chuyển nhượng không mấy tích cực về Ousmane Dembele và Raphinha.

Việc tái thiết hàng công của Chelsea đang bắt đầu hình thành với sự xuất hiện sắp tới của Raheem Sterling, Dembele hoặc Raphinha được mong đợi sẽ đến ngay sau đó. Tuy nhiên, đối thủ trực tiếp của họ ở những thương vụ này, Barcelona, đang trở lại mạnh mẽ nhờ các nguồn vốn mới, khiến The Blues có thể hụt cùng lúc 2 thương vụ quan trọng.

Chelsea muốn có Zinchenko - Bóng Đá

 Chelsea vẫn đang săn tìm thương vụ đầu tiên.

Cầu thủ 25 tuổi Dembele đã trở thành cầu thủ tự do vào ngày 1 tháng 7 nhưng đội bóng của Xavi hiện có nguồn lực kinh tế lớn hơn và có thể đưa ra lời đề nghị cải thiện cho cầu thủ người Pháp. Số 7 của Barca dường như đã chấp nhận yêu cầu mới. Trong khi Barca cũng đang đàm phán với Raphinha và sân Camp Nou là điểm đến mơ ước của anh. 

Bất chấp sự xuất hiện dự kiến của Sterling,  HLV Thomas Tuchel muốn có nhiều cầu thủ tấn công hơn để bù đắp cho việc Romelu Lukaku đã ra đi và những cầu thủ như Timo Werner, Hakim Ziyech, Christian Pulisic đều có thể tiếp bước. Và kế hoạch tiếp theo của họ được cho nhắm đến Neymar và Ronaldo.

Giữa các thông tin cho rằng cầu thủ người Brazil đã gia hạn hợp đồng tại Parc des Princes, tin tức chính thức vẫn chưa được xác nhận, Chelsea được cho đã liên hệ với đại diện của cầu thủ 30 tuổi. Về Ronaldo, Chelsea đã được đồn đoán với CR7 ngay sau khi anh yêu cầu nhà Glazer để anh ra đi nếu một lời đề nghị phù hợp được đưa ra. Nguyên nhân lớn nhất cho mong muốn này là bởi siêu sao người Bồ Đào Nha muốn tiếp tục chơi ở Champions League.

 - Bóng Đá

 Ronaldo đã được đồn đoán với Chelsea.

Theo Transfermarkt, Neymar và Ronaldo có tổng giá trị chuyển nhượng hiện tại là 95 triệu bảng, khả năng họ cùng đến sân Stamford Bridge là mong manh nhưng không phải là không thể. Trên thực tế, khả năng họ cùng thi đấu ở thủ đô nước Pháp là cao hơn khi chủ sở hữu Nasser Al-Khelaifi tiếp tục cố gắng trong hành trình giành chức vô địch Champions League. 

Đáng nói, nếu chiêu mộ Ronaldo, PSG sẽ có thể làm tăng động lực của Neymar. Tiền đạo người Brazil từng phát biểu vào tháng 5 năm ngoái: "Tôi muốn chơi với Cristiano Ronaldo. Tôi đã chơi với những cầu thủ tuyệt vời, như [Lionel] Messi và [Kylian] Mbappe, nhưng tôi chưa chơi với Cristiano Ronaldo."

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 19:01 04/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục