Ngoài Man City, Klopp kể thêm 2 phú ông Premier League bạo chi

00:26 Thứ sáu 14/05/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Đức chỉ ra 3 CLB xứ sương mù luôn là đại gia trên TTCN.

Dù có kịp lọt vào Top 4 và giành vé dự Champions League mùa tới hay không, 2020/21 vẫn là chiến dịch đáng quên với Liverpool. The Kop đã trắng tay trên mọi mặt trận và thể hiện phong độ nghèo nàn tại Anfield - thánh địa từng là nỗi khiếp sợ với mọi vị khách.

Qua Goal, HLV Jurgen Klopp nhận được câu hỏi về khả năng tăng cường lực lượng trong phiên chợ hè tới. Nhà cầm quân người Đức phân tích: "Tình hình tài chính đang tốt hơn những gì tôi đã nghĩ 1 năm trước. Tuy nhiên mọi CLB đều phải gồng mình và chúng tôi lại đang nhận câu hỏi về việc mua cầu thủ này kia. Chúng ta sẽ xem TTCN chuyển biến ra sao nhưng chắc chắn sẽ không có phi vụ sớm."

 - Bóng Đá

 Klopp chia sẻ về tình hình hiện tại.

Khi được hỏi về tiềm lực tài chính mạnh mẽ và khả năng chi đậm của địch thủ Manchester City, Klopp nhắc thêm 2 CLB: "Chelsea và Man United nữa! Dù sao khi Man City cùng Chelsea luôn có các lợi thế tài chính, Liverpool vẫn vô địch Premier League và Champions League... Tôi chưa từng nhìn vào CLB khác và nghĩ: 'Họ có thể làm điều này' hay 'Chúng ta không thể làm như họ.'

Tôi không quan tâm chuyện trở thành HLV của đội bóng hay nhất thế giới. Tôi quan tâm đến việc làm HLV của 1 đội bóng có thể đánh bại đội bóng hay nhất thế giới. Nếu 2 hay 3 đội trong số đó ở Premier League, chúng tôi sẽ cố đánh bại họ.

Tình hình của Liverpool vẫn ổn, không phải than vãn hay khóc lóc gì." 

Jurgen Klopp học kỹ năng mới trong thời gian cách ly:

 
Phụng Sồ | 23:28 13/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục