Ngoại lệ tiếp tục xuất hiện ở U23 Việt Nam

07:22 Chủ nhật 26/03/2023

Trong trận gặp U23 UAE, HLV Philippe Troussier lại cho một cầu thủ nằm ngoài nhóm đội trưởng ban đầu của U23 Việt Nam đeo băng thủ quân.

Ngoại lệ tiếp tục xuất hiện ở U23 Việt Nam - Bóng Đá

Công Đến là cầu thủ thứ 2 nằm ngoài nhóm 5 đội trưởng của U23 Việt Nam được đeo băng thủ quân. Người đầu tiên được HLV Troussier trao cơ hội này là Quang Thịnh. Ảnh: VFF. 

Rạng sáng 26/3 (giờ Hà Nội), U23 Việt Nam có trận đấu thứ 2 ở Doha Cup 2023 với UAE. Huỳnh Công Đến được chọn làm đội trưởng dù Phan Tuấn Tài, Lương Duy Cương cũng có tên trong đội hình xuất phát.

Công Đến vốn không nằm trong nhóm đội trưởng của U23 Việt Nam. Trước đó, HLV Troussier không cho cầu thủ tự tổ chức bầu đội trưởng và các đội phó mà tự mình chọn ra một nhóm 5 cầu thủ. Ngoài Tuấn Tài, Duy Cương, 3 cầu thủ còn lại của nhóm này là Vũ Tiến Long, Quan Văn Chuẩn và Võ Hoàng Minh Khoa.

Ở trận gặp U23 UAE, Văn Chuẩn dự bị và được vào sân trong hiệp hai sau khi Đoàn Huy Hoàng dính chấn thương. Trong khi đó, Tiến Long và Minh Khoa bị treo giò vì nhận thẻ đỏ trong cuộc đối đầu U23 Iraq.

Đây là lần thứ 2 liên tiếp HLV Troussier có quyết định bất ngờ về tấm băng đội trưởng. Trong hiệp hai trận gặp U23 Iraq, ông giao tấm băng cho trung vệ Trần Quang Thịnh khi thay Tuấn Tài (đội trưởng trong hiệp một). Thời điểm đó, nhóm đội trưởng có mặt trên sân vẫn còn Văn Chuẩn, Duy Cương và Minh Khoa.

Quang Thịnh cũng chia sẻ về quyết định bất ngờ của HLV Troussier: "Tôi cảm thấy vui và có thêm trách nhiệm khi đeo băng đội trưởng. Việc trao băng đội trưởng, HLV có lẽ có lý do".

Trong trận đấu với UAE, U23 Việt Nam nhận thất bại 0-4 sau các bàn thắng của Ysaer Hassan Ahmed Mohamoud, Mohamed Yousef và Abdulla Abdulaziz. Với kết quả này, đoàn quân HLV Troussier vẫn đứng cuối bảng tại Doha Cup 2023 khi chưa có điểm số cũng như bàn thắng nào và phải nhận 7 bàn thua.

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Khang | 06:30 26/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục