Ngoài Chelsea, chỉ có 2 đội từng bất bại ở 1 giải cúp Châu Âu

15:47 Thứ năm 30/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnVới chiến thắng thuyết phục trước Arsenal rạng sáng nay, đội chủ sân Stamford Bridge đã trở thành một trong ba đội bóng làm nên chiến tích cực kỳ đáng tự hào.

Như đã biết, vừa qua Chelsea đã lên ngôi tại Europa League sau chiến thắng cực kỳ thuyết phục với tỉ số 4-1 trước Arsenal. Rõ ràng, 90 phút tại Baku, The Blues đã trình diễn những gì được coi là tinh túy của "Sarri-ball". Và với việc xếp thứ 3 tại Premier League cũng như lên ngôi tại giải đấu châu lục, mùa giải đầu tiên của huấn luyện viên Maurizio Sarri đã có thể nói là khá thành công.

Và với một thống kê đáng kinh ngạc dưới đây, có lẽ nhiều người vẫn còn phản đối chiến lược gia người Italia sẽ phải nghĩ lại. Cụ thể, ngoài Chelsea, chỉ có duy nhất 2 đội từng bất bại ở một giải cúp Châu Âu, đó là Barcelona mùa giải 2005/06 và Manchester United mùa giải 2007/08.

Ngoài Chelsea, chỉ có 2 đội từng bất bại ở 1 giải cúp Châu Âu - Bóng Đá

Chelsea là một trong ba đội bất bại ở một giải cúp châu Âu.

Ở một diễn biến khác, vừa qua tiền vệ Jorginho đã có những phát biểu sau đại thắng của The Blues trước Arsenal. Theo đó, cựu sao Napoli tin rằng Chelsea xứng đáng với chức vô địch Europa League sau khi đánh bại Arsenal. Bên cạnh đó, anh cũng lên tiếng bảo vệ người thầy của mình:

"Bỏ qua tất cả những lời chỉ trích nhắm về phía Sarri, tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có một mùa giải tuyệt vời."

"Phê bình và đánh giá là một phần của bóng đá, tôi muốn cảm ơn tất cả những người luôn đi theo và ủng hộ Chelsea trong suốt chặng đường của mùa giải."

"Vì lý do an ninh, tôi không thể đem vợ và con đến đây. Thật đáng tiếc họ không thể chứng kiến giây phút tuyệt vời của tôi."

Vũ Quang Toản | 14:50 30/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục