Ngoại binh CLB Hà Nội chấn thương phải nhập viện

22:52 Thứ bảy 01/10/2022

Phút 26 trận CLB Hà Nội gặp Bình Dương tối 1/10, tiền đạo Vladimir Siladi rời sân sau chấn thương và được nhập viện để kiểm tra.

 - Bóng Đá

Vladimir Siladi rời sân từ phút 26, khi trận CLB Hà Nội - Bình Dương đang có tỷ số hòa 0-0. Ảnh: Trương Hiếu.

Theo kết quả chụp phim, chân phải của Siladi không bị tổn thương quá nặng nhưng vẫn cần phải nghỉ ngơi 5-7 ngày. Anh vẫn có khả năng kịp trở lại ở trận Hà Nội tiếp Nam Định tại vòng 18 diễn ra ngày 15/10 trên sân Hàng Đẫy.

Siladi khiến ban huấn luyện và người hâm mộ CLB Hà Nội lo lắng sau chấn thương gặp phải ở hiệp một trận gặp Bình Dương. Phút 19, tiền vệ Đoàn Tuấn Cảnh của Bình Dương phá không trúng bóng mà vào chân của Siladi khiến ngoại binh CLB Hà Nội đau đớn rời sân.

Sau khi xác nhận Siladi không thể tiếp tục thi đấu, HLV trưởng Chun Jae-ho quyết định rút ngoại binh này để tung vào Nguyễn Hai Long. Sau tình huống thay người này, CLB Hà Nội chơi khởi sắc và lần lượt ghi 5 bàn vào lưới Bình Dương. Lê Xuân Tú, Lucao, Phạm Tuấn Hải và Tonci Mujan là những người lập công cho Hà Nội.

Đội Bình Dương chỉ có 1 bàn danh dự được ghi do công của Nguyễn Tiến Linh. Với 3 điểm có được ở vòng 16, Hà Nội duy trì vị trí số một trên bảng xếp hạng với 34 điểm, bỏ xa hai đội xếp sau là Viettel và Hải Phòng (28 điểm).

Ở vòng 17, CLB Hà Nội tái ngộ Nam Định, đội bóng đang chơi khá khởi sắc dưới sự dẫn dắt của trợ lý HLV Park Hang-seo ông Vũ Hồng Việt.

 - Bóng Đá

 

Ngọc Lê - Zing.vn | 22:11 01/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục