Ngoại binh B.Bình Dương sút bóng thẳng vào nhóm phóng viên

07:42 Thứ tư 06/01/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo Victor Mansaray đã có hành động không đẹp trong trận đấu với SHB Đà Nẵng vào chiều qua (05/01).

Chiều qua (05/01), B.Bình Dương đụng độ SHB Đà Nẵng ở lượt trận cuối giải giao hữu Cúp Thiên Long 2021. Đội bóng đất Thủ cần 1 chiến thắng để có thể giành ngôi vô địch vì đã kém chính đối thủ 2 điểm trên BXH.

Bước vào trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng tung ra sân những cầu thủ trụ cột như Tô Văn Vũ, Nguyễn Tiến Linh, Victor Mansaray, Trần Đức Cường hay Pape Omar. Tuy nhiên, đến phút thứ 13, đội chủ sân Gò Đậu chỉ còn thi đấu với 10 người trên sân sau khi Văn Vũ nhận liên tiếp 2 thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với ngoại binh Rafaelson phía SHB Đà Nẵng.

Ngoại binh B.Bình Dương sút thẳng bóng vào nhóm phóng viên - Bóng Đá

Bình Dương hòa Đà Nẵng 0-0 ở trận đấu cuối cùng Cúp Thiên Long. (Nguồn ảnh: ThanhNien.vn, tác giả: Khả Hòa - Minh Tân).

Với thế trận hơn người, đội bóng sông Hàn cũng không có gì phải vội vàng, họ làm chủ thế trận, chậm rãi triển khai bóng và tạo nên sự an toàn. Trong khi đó B.Bình Dương đã không còn là chính mình, họ thi đấu bế tắc và không tạo ra nhiều pha bóng đột biến. Chính vì điều này dẫn đến việc 2 đội hòa nhau 0-0 sau 90 phút thi đấu và SHB Đà Nẵng chính thức đăng quang khi có được 10 điểm sau 4 trận. B.Bình Dương xếp thứ 2 với 8 điểm.

Ngoài kết quả trận đấu và danh hiệu vô địch thuộc về Đà Nẵng, một điểm nhấn khiến NHM quan tâm trong cuộc đối đầu này chính là tình huống diễn ra vào phút thứ 61. Ở đó, cầu thủ người Mỹ Victor Mansaray sau khi không thể đón được đường chuyền của đồng đội đã dẫn bóng dọc đường biên trước khi sút thẳng bóng vào nhóm phóng viên ảnh đang ngồi tác nghiệp ở cuối sân.

Không rõ anh cố tình hay vô ý nhưng lực bóng mạnh, dội vào 2 người phóng viên rồi mới đi ra hẳn đường piste. Tình huống khiến không ít phóng viên trong nước phẫn nộ vì đó là hành vi có thể gây nguy hiểm và thiệt hại cho những người làm nghề. Trong khi đó cá nhân Mansaray không có động thái xin lỗi và trọng tài chính cũng không nhắc nhở.

Cận cảnh tình huống Mansaray sút bóng vào nhóm phóng viên ảnh (Ảnh chụp màn hình từ video của ThanhNien):

Ngoại binh B.Bình Dương sút thẳng bóng vào nhóm phóng viên - Bóng Đá

Khi bóng đã hết đường biên dọc, Mansaray vẫn cố tình đá bóng.

Ngoại binh B.Bình Dương sút thẳng bóng vào nhóm phóng viên - Bóng Đá

Không biết vô tình hay hữu ý quả bóng đi thẳng vào nhóm phóng viên.

Ngoại binh B.Bình Dương sút thẳng bóng vào nhóm phóng viên - Bóng Đá

Cú vung chân của tiền đạo người Mỹ là rất mạnh.

Ngoại binh B.Bình Dương sút thẳng bóng vào nhóm phóng viên - Bóng Đá

Và bóng chạm vào 2 người phóng viên đang làm nhiệm vụ phía cuối sân.

Đăng Huy | 07:12 06/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục