Ngó lơ Ziyech, HLV bị chủ tịch chỉ trích

18:03 Thứ ba 05/07/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Chelsea đã không ra sân cho đội tuyển quốc gia trong một thời gian dài và anh có thể quay lại ở World Cup.

 

Hakim Ziyech đã không chơi một trận nào cho đội tuyển Morocco trong hơn 1 năm qua, nhưng chủ tịch liên đoàn Fouzi Lekjaa chắc chắn kèo trái này sẽ đến World Cup bất chấp mâu thuẫn với huấn luyện viên đội tuyển quốc gia. Lekjaa cũng trực tiếp chỉ trích huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Vahid Halilhodzic.

Do có mâu thuẫn với Halilhodzic, Ziyech đã từ chối chơi cho Morocco. Cách đây 6 tháng, Lekjaa cũng từng chỉ trích thái độ của Ziyech, nhưng giờ đây ông đang làm mọi cách để đem tiền vệ chất lượng này đến World Cup 2022. Lekjaa thậm chí còn hứa về sự có mặt của Ziyech trên sóng phát thanh MFM Radio: "Hakim sẽ đến World Cup."

Hakim Ziyech can leave Chelsea - Bóng Đá

 Ziyech đã không chơi cho đội tuyển một thời gian dài.

"Giống như nhiều người hâm mộ, tôi không phải lúc nào cũng đồng ý với những lựa chọn chiến thuật của huấn luyện viên đội tuyển quốc gia. Huấn luyện viên tuyển quốc gia đã thất bại trong việc tạo ra bầu không khí gia đình trong đội tuyển."

Lekjaa đang thực sự hy sinh Halilhodzic để đưa Ziyech trở lại, vì cách đây 3 tháng, chủ tịch liên đoàn đã bày tỏ sự tin tưởng vào huấn luyện viên này. Halilhodzic hiện vẫn đang là HLV trưởng ĐTQG Morocco nên rất có thể ông sẽ phải gặp lại Ziyech trong thời gian sớm nhất bất chấp trước đó đã kịch liệt chỉ trích cựu sao Ajax.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 17:33 05/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục