Nghiền nát Man Utd, De Bruyne lên tiếng về cuộc đua song mã với Liverpool

21:59 Thứ ba 08/03/2022

TinTheThao.com.vnEtihad tháng sau có thể trở thành sân khấu cho trận chiến định đoạt kết cục cả mùa giải Premier League 2021/22.

 

Kevin De Bruyne trở lại tập luyện

Tiếp đón Manchester United tại Etihad, Man City xuất sắc nghiền nát CLB hàng xóm với tỷ số 4-1. Thắng lợi ngọt ngào giúp đoàn quân do HLV Pep Guardiola dẫn dắt tái lập khoảng cách 6 điểm so với đối thủ bám đuổi Liverpool.

Cả Citizens lẫn The Kop đều đang duy trì phong độ ấn tượng và không ít quan điểm tin rằng màn thư hùng ngày 10/4 tại Etihad giữa 2 đội có thể là trận chung kết của cả mùa giải Premier League 2021/22. Ở cuộc đụng độ trong giai đoạn 1 tại Anfield, nửa xanh thành Manchester và nửa đỏ Merseyside bất phân thắng bại với kết quả hòa 2-2.

De Bruyne:

 Man City tiến bước mạnh mẽ.

Phát biểu được Mirror dẫn lại, trụ cột Citizens - Kevin De Bruyne nêu cảm nhận về màn so tài tháng sau: "Yeah, có thể là vậy [trận cầu định đoạt ngôi vương], nhưng vẫn còn rất xa. Từ giờ đến đó vẫn còn nhiều trận đấu quan trọng. Nhiều điều có thể thay đổi cho đến khi ấy, chúng tôi có thể thua các trận đấu hoặc Liverpool cũng có thể. Vậy nên tôi không cần thiết chú tâm ngay lúc này vào trận cầu ấy.

Chúng tôi thúc đẩy lẫn nhau để thể hiện phiên bản tốt nhất mà 2 đội bóng có thể. Tất cả những gì Man City có thể làm ở cả khía cạnh tập thể lẫn các cá nhân là cố gắng chiến thắng mọi trận đấu. Hy vọng sau cùng chúng tôi sẽ vô địch, nhưng vẫn còn 1 chặng đường dài phía trước."

Phụng Sồ | 21:01 08/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục