Nghiền nát Man United, Klopp chắc chắn 1 điều 100%

07:26 Thứ ba 26/10/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Liverpool bày tỏ cảm xúc về chiến tích đại thắng vang dội tại thành Manchester ở vòng 9 Premier League.

5-0 là kết quả của màn thư hùng tại Old Trafford - kịch bản tỷ số khó tin mà ít ai có thể mường tượng trước giờ bóng lăn. Bất chấp phải làm khách tại thánh địa địch thủ truyền kiếp, Liverpool đã lấn áp Manchester United bằng màn trình diễn vượt trội.

Ngay phút thứ 5, Naby Keita đã giội gáo nước lạnh vào đội chủ nhà. Những bàn thắng sau đó liên tiếp đến với The Kop, sau các pha dứt điểm chính xác của Diogo Jota và Mohamed Salah (hat-trick). Đại bại thê thảm, Quỷ đỏ còn thiệt quân bởi chiếc thẻ đỏ thất vọng của Paul Pogba.

Klopp:

Nửa đỏ Merseyside thi đấu thăng hoa và nghiền nát Man United.

Qua trang chủ Liverpool, HLV Jurgen Klopp phấn khích với chiến thắng lịch sử: "Ngày vĩ đại nhất? Tôi chưa nghĩ về chuyện đó, nhưng đây là 1 ngày thật sự tuyệt. Tôi không muốn tỏ ra thiếu tôn trọng, nhưng đây là 1 chiến thắng lớn.

Sau trận, tôi được kể rằng kết quả này chưa từng có trong lịch sử lâu đời của Liverpool. Tập thể hiện tại luôn muốn khắc ghi những chương nhỏ của chúng tôi vào quyển sách lịch sử lớn lao của CLB. Tối nay chỉ là 1 chương rất ngắn, nhưng 100% mọi người sẽ vẫn bàn về hôm nay trong tương lai, bởi lẽ trận cầu thế này sẽ không diễn ra quá thường xuyên, nếu không nói là hoàn toàn khó lặp lại."

Jurgen Klopp kêu gọi CĐV giữ sức khỏe giữa dịch bệnh Covid-19:

 
Phụng Sồ | 06:56 26/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục