Nghiền nát đối thủ, Tuchel vẫn cảnh báo Chelsea trước trận Tottenham và Man City

08:53 Chủ nhật 09/01/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức tin rằng tình hình có thể thay đổi bất kỳ lúc nào bởi 1 nguyên do.

Chỉ phải đọ sức Chesterfield - đội bóng đang thi đấu ở National League (cấp bậc thứ 5 trong hệ thống bóng đá Anh), Chelsea đã phô diễn sức mạnh vượt trội. Ngay trong 45 phút đầu tiên, lần lượt Timo Werner, Callum Hudson-Odoi, Romelu Lukaku và Andreas Christensen điền tên lên bảng điện tử, giúp The Blues dẫn trước đến 4 bàn.

Sau giờ nghỉ, đến lượt Hakim Ziyech lập công trên chấm penalty, nâng tỷ số lên 5-0 cho đội chủ nhà. Chesterfield chỉ ghi được 1 bàn danh dự trong hiệp 2 và bị loại với thất bại 1-5.

Tuchel:

 Chelsea mang đến bữa tiệc đại thắng tại thánh địa.

Sau trận thắng đậm sáng nay, The Blues sẽ phải chạm trán 2 địch thủ mạnh là Tottenham Hotspur và Manchester City. Qua Football London, HLV Thomas Tuchel cẩn trọng với lịch thi đấu khó khăn phía trước: "Chùng tôi có các trận đấu vào thứ 4, thứ 7, thứ 3 và rồi lại Chủ Nhật. Những trận cầu khó khăn sắp đến."

"Với tất cả sự tôn trọng, có sự khác biệt cấp độ về cường độ khi thi đấu tại Premier League và khi đối đầu 1 đội bóng thuộc giải hạng 5. Hãy chờ xem và Chelsea phải liên tục thích ứng, bởi lẽ tình hình có thể thay đổi bất kỳ lúc nào với các kết quả xét nghiệm COVID."

Đoàn quân do Tuchel dẫn dắt đọ sức Tottenham Hotspur ở lượt về bán kết Carabao Cup sau đây 4 ngày và chạm trán Man City ở Premier League vào thứ 7 tuần sau.

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 07:55 09/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục