Nghiền nát Clippers, Warriors hiên ngang dẫn đầu miền Tây tiến vào Playoff

12:18 Thứ hai 08/04/2019

TinTheThao.com.vnCác ngôi sao của Golden State Warriors đã dễ dàng nghiền nát đối thủ Los Angeles Clippers tại sân nhà ORACLE Arena với tỷ số cách biệt 131-104, qua đó hiên ngang tiến vào vòng playoff với tư cách đội bóng dẫn đầu miền Tây.

“Các chiến binh” đã có màn chạy đà hoàn hảo cho vòng playoff sắp dễn ra khi nghiền nát đối thủ tiềm năng của mình là Los Angeles Clippers với tỷ số 131-104 chung cuộc.

1

 Warriors có chiến thắng dễ dàng trước Clippers

Vẫn như thường lệ, Stephen Curry tiếp tục là ngôi sao sáng nhất bên phía Golden State Warriors với 27, 5 rebounds và 4 kiến tạo. Tiếp đến là Kevin Durant với 16 điểm và 7 kiến tạo. DeMarcis Cousins và Klay Thompson mỗi người ghi được 12 điểm. Trong khi Draymond Green có ngày thi đấu vô cùng hiệu quả với 10 điểm, 10 rebounds, 9 kiến tạo, 5 steal và 3 blocks ở trận này.

Đội chủ nhà đã thể hiện được sự áp đảo của mình trong xuyên suốt trận đấu này. Những nỗ lực của Clippers chỉ giúp họ đứng vững đến đầu hiệp 2 của trận đấu, trước khi hoàn toàn bất lực trước sức mạnh tấn công khủng khiếp của Warriors.

Việc để mất bóng quá nhiều đã khiến trận đấu vuột khỏi tầm tay của Clippers. Theo thống kê đội bóng đến từ Los Angeles đã phạm đến 20 lỗi turnovers ở trận này, trong khi con số này bên phía “Các chiến binh” chỉ là 9. Bên cạnh đó, hàng phòng ngự với sự chỉ huy của Green cũng đã có ngày làm việc quá hiệu quả. Đội chủ nhà đã có đến 16 steals và 8 blocks ở trận này.

3

 Draymond Green đã có một trận đấu quá hay

Ngôi sao xuất sắc nhất bên phía đội khách ở trận này là Landry Shamet cũng chỉ ghi được vỏn vẹn 17 điểm sau 30 phút thi đấu. Lou Williams có 13 điểm và 5 rebounds, Shai Gilgeous-Alexander có 12 điểm trong khi Wilson Chandler và Montrezl Harrell mỗi người có được 11 điểm. Không những phòng thủ kém hiệu quả, khả năng tấn công của Clippers ở trận này cũng vô cùng hạn chế.

“Họ sẽ không chơi như vậy tại playoff nhỉ?”, HLV Doc River của Clippers nói. “Tôi hy vọng họ sẽ không chơi như thế tại playoff. Thật phi thường và khủng khiếp. Đó là tất cả những gì tôi có thể nói”.

4

  Clippers không thể ngăn cản sức mạnh khủng khiếp của Warriors

Đây là chiến thắng thứ 16 trong 18 lần gặp nhau gần nhất giữa Warriors và Clippers và là lần thứ 15/17 tại ORACLE Arena. Clippers cũng chính là một trong những đối thủ tiềm năng của Warriors tại vòng đầu tiên tại playoff năm nay. Đây đã là thất bại thứ 3 liên tiếp của Clippers và khiến họ rơi xuống vị trí thứ 8 tại miền Tây với 47 chiến thắng và 34 thất bại. Nếu không thể cải thiện được vị trí của mình trong trận đấu còn lại, đối thủ của họ tại vòng đầu sẽ chính là Warriors.

Trong khi đó niềm vui của Warriors như được nhân đôi khi ở trận đấu cùng giờ, Denver Nuggets đã thất bại trước Portland Trail Blazers với tỷ số 108-115. Qua đó khiến khoảng cách giữa cả hai được kéo giãn ra thành 3 chiến thắng trong khi giải đấu chỉ còn vỏn vẹn 2 trận đấu.

2

 Warriors trở thành đội bóng dẫn đầu miền Tây tại playoff

Như vậy “Các chiến binh” sẽ trở thành đội bóng dẫn đầu miền Tây khi bước vào giai đoạn playoff. Qua đó cũng trở thành đội bóng có được ưu thế sân nhà trong xuyên suốt giai đoạn playoff tại miền Tây. Đây chắc chắn sẽ là ưu thế lớn cho Warriors cho mục tiêu bảo vệ chức vô địch NBA năm nay.   

Đây sẽ là mùa giải cuối cùng của Warriors trên sân ORACLE Arena, khi từ mùa giải tới “Các chiến binh” sẽ sử dụng nhà thi đấu mới Chase Center làm sân nhà của mình. Vậy nên Warriors sẽ rất muốn lấy chức vô địch NBA năm nay làm món quà chia tay “mái nhà xưa”.

Thông số của hai đội:

Clippers

 Thông số của Clippers

warriors

 Thông số của Warriors

Xem lại trận đấu:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục