Nghịch lý tại Real: Bom tấn biến thành trò đùa

12:12 Thứ năm 18/11/2021 | 2

TinTheThao.com.vnEden Hazard và Gareth Bale đều ngốn cả đống tiền của Real Madrid nhưng hiện tại, họ đang khiến CLB chủ quản cảm thấy khó chịu.

Chấn thương là nỗi ám ảnh của Eden Hazard kể từ ngày anh cập bến Real Madrid. Tần suất ngồi ngoài liên tục khiến Hazard đánh mất phong độ và khi trở lại, anh không còn được trọng dụng. Các nhân tố trẻ trung và tiềm năng khác là Vinicius lẫn Rodrygo đang đánh bật ngôi sao người Bỉ lên ghế dự bị.

Thực tế cho thấy, cựu cầu thủ Chelsea không có thêm một lần nào được điền tên vào đội hình xuất phát kể từ trận đấu gặp Sheriff Tiraspol tại Champions League vào ngày 28/9. Sau cuộc đối đầu hôm ấy, "bom tấn" 115 triệu euro của Real chỉ thi đấu thêm 51 phút ở 7 trận tiếp theo.

Tính rộng ra, ở mùa giải hiện tại, Hazard chỉ góp mặt vỏn vẹn 29% tổng số phút thi đấu của Real. Con số vừa cho thấy Hazard bị thất sủng vì phong độ vừa chỉ ra nền tảng thể lực bất ổn của chân chạy cánh sinh năm 1991. Tình hình của Hazard nguy cấp đến mức khiến người em Thorgan Hazard phải lên tiếng: "Thật khó khăn khi anh tôi không có đủ số phút thi đấu để chứng minh giá trị."

2 bom tấn đang trở thành trò đùa ở Real - Bóng Đá

 Hazard không còn thời gian tại Real.

Real đang mất kiên nhẫn về trường hợp của Hazard và đội bóng tìm mọi cách để đẩy cầu thủ người Bỉ rời Bernabeu. Đáng chú ý hơn hết, sau câu chuyện của Hazard, Gareth Bale là cái tên đẩy Real phải thế phải lo nghĩ.

Bale đang chế giễu Real Madrid, đây không còn là điều mới mẻ. Tình hình này diễn ra trong nhiều năm qua khi Bale công khai chống đối CLB chủ quản bằng cách thản nhiên chơi Golf và ngó lơ chuyên môn bóng đá. Real muốn đẩy ngôi sao xứ Wales nhưng số 11 quyết bám trụ ở Bernabeu để nhận khoản lương hậu hĩnh cho đến hết hạn hợp đồng.

Trong một diễn biến mới nhất, Carlo Ancelotti được cho không hài lòng khi Bale nhất quyết chơi cho ĐTQG ở đợt tập trung tháng này bất chấp anh vừa trở lại sau chấn thương. Động thái này khiến Ancelotti nghĩ Bale không coi trọng Real và mặc kệ lợi ích của CLB. Với cách hành xử như thế, Bale đang trở thành nỗi rắc rối trong phòng thay đồ, thậm chí là mối bận tâm khiến Los Blancos phải chú ý hơn cả Hazard.

2 bom tấn đang trở thành trò đùa ở Real - Bóng Đá

 Cách hành xử của Bale khiến Real không hài lòng.

Hazard và Bale đang trở thành điểm đen mà Real cần muốn tẩy rửa. Thật trớ trêu cho Real khi 2 ngôi sao được đánh giá đủ đẳng cấp bước lên vị thế ngang hàng với Cristiano Ronaldo và từng khiến đội bóng chi đậm trên TTCN đang đồng loạt trở thành vấn đề ở CLB.

Video Hazard tập luyện tại Real:

 
Lữ Phong | 11:42 18/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục