Nghi vấn vợ chồng Icardi ly dị

21:11 Thứ năm 04/08/2022

Trong một đoạn ghi âm được rò rỉ, Wanda Nara tiết lộ cô quá mệt mỏi với mối quan hệ cùng chân sút PSG và sắp xếp để cả hai đường ai nấy đi.

"Tôi về Argentina để làm thủ tục ly dị Mauro (Icardi - PV). Tôi không thể tiếp tục mọi thứ thêm nữa", kênh LAM của Argentina tiết lộ đoạn ghi âm Wanda Nara khi người mẫu này nói chuyện với nhân viên dưới quyền tên Carmen. "Tôi sẽ ở lại Argentina thêm vài ngày sau đó quay lại".

Người đẹp 35 tuổi tiết lộ mình chính là người chủ động đòi chia tay Icardi: "Tôi sắp xếp mọi thứ và làm thủ tục ly hôn vì không thể chịu đựng thêm được nữa, tôi đã yêu cầu cả hai chia tay".

Nara sau đó phủ nhận thông tin có nhân viên dưới quyền tên Carmen. Song, người mẫu Argentina chưa đưa ra tuyên bố nào về tình trạng hôn nhân với Icardi. Điều này khiến nhiều người hâm mộ tin rằng chuyện tình của cả hai đang gặp trục trặc.

 - Bóng Đá

Tình cảm của Wanda Nara và Icardi không còn mặn nồng trong thời gian gần đây. Ảnh: LAM.

Truyền thông Argentina tiết lộ Nara một mình bay về Argentina hồi đầu tuần này, trong khi đó Icardi vẫn ở lại Pháp tập luyện cùng PSG. Vào tháng 10/2021, Nara gây xôn xao khi đăng trạng thái ám chỉ Icardi vụng trộm sau lưng cô. "Lại thêm một gia đình nữa bị ngươi phá hoại", nàng WAGs viết trên trang cá nhân.

Truyền thông sau đó tiết lộ Nara ám chỉ China Suarez, nữ diễn viên Argentina. Suarez được cho là nhắn tin với Icardi và bị Nara phát hiện. Cô vợ của tiền đạo người Argentina lập tức bỏ theo dõi chồng và xóa sạch ảnh của cả hai trên trang cá nhân. Nara thậm chí yêu cầu Icardi ly dị. Tuy nhiên, chân sút người Argentina không đồng ý. Cuộc hôn nhân của cả hai vẫn tiếp tục cho đến mùa hè năm nay.

Mối quan hệ rạn nứt giữa Icardi và vợ có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sự nghiệp của tiền đạo người Argentina. Nara cũng là đại diện của trung phong sinh năm 1993. Siêu mẫu Argentina trực tiếp thương thảo hợp đồng của Icardi với PSG, và đóng vai trò không nhỏ trong các quyết định sự nghiệp của chồng.

Hiện tại, PSG rất muốn thanh lý Icardi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Tiền đạo người Argentina sẵn sàng rời đội bóng thủ đô Paris, nhưng không muốn giảm quá sâu mức lương 12 triệu euro/năm đang nhận.

Tường Linh - Zing.vn | 20:30 04/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục