Nghi vấn tiêu cực trận tranh Siêu Cup

10:51 Thứ hai 25/02/2013

Tỉ số của trận tranh Siêu Cup đã được “dự đoán trước”, và những dự đoán ấy đã trở thành sự thực sau 90 phút thi đấu.

Một số phóng viên báo chí đã nhận được tin nhắn từ đại diện của Hội CĐV CLB XM XT Sài Gòn vào buổi sáng ngày diễn ra trận đấu, với nội dung rằng XM XT sẽ không đá ở trận này. Đội bóng của anh em bầu Thụy sẽ thua và thua với tỉ số “tài” (tức số bàn thắng nhiều 3-1 hoặc 4-0), và sẽ thua bàn ở những phút cuối trận đấu. Kịch bản được dự đoán trước này rút cuộc đã xảy ra.

Nhiều người đã biết trước ai là nhà vô địch

Quan sát diễn biến trận đấu thì có thể thấy, XM XT Sài Gòn thể hiện trình độ chơi bóng lẫn tinh thần thi đấu rất kém cỏi, dù về con người, họ có nhiều cái tên được đánh giá là có năng lực chuyên môn tốt. Ngoại binh có Suleiman là nỗ lực và tạo ra được vài pha bóng tấn công nguy hiểm về phía khung thành thủ thành Thanh Bình, Nguyễn Rogerio chơi tốt ở khu vực giữa sân. Nội binh, chỉ có tân binh Đoàn Việt Cường có nỗ lực, nhưng những nỗ lực của cá nhân cầu thủ này không mang lại kết quả gì.

Không thể phủ nhận việc SHB Đà Nẵng đã chơi một trận rất hay, với sự tỏa sáng của Quốc Anh và sự khẳng định sự trở lại của Merlo. Tuy nhiên, nhiều thời điểm, XM XT Sài Gòn đá như buông xuôi chịu trận, hàng thủ bộc lộ nhiều sai xót, không kèm người, đội hình xộc xệch thiếu đường nét không khác một đội bóng phong trào, mà cái chủ yếu đến từ tinh thần thi đấu.

Mùa năm ngoái, thủ thành Tấn Trường của XM XT Sài Gòn từng bị kỉ luật nội bộ vì những lí do tế nhị không ai rõ.

Chuyện có tiêu cực, tất nhiên lại vẫn chỉ là… “nghi vấn”.
Trọng Lĩnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục