Nghi khủng bố, Sir Alex phải ra về muộn dù M.U thua muối mặt

10:14 Thứ tư 09/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sir Alex Ferguson và một nhóm nhân vật quan trọng khác ở khu vực VIP đã phải nán lại sân Volkswagen Arena tới gần nửa đêm sau khi cảnh sát phát hiện thấy một gói đồ khả nghi ở bãi đậu xe của SVĐ.

Sir Alex ngán ngẩm với màn trình diễn của đội bóng cũ. Ảnh: Internet.

Đêm qua M.U tuy rằng đã mở tỷ số trước, nhưng sau đó lại để cho Wolfsburg tạo nên cuộc lội ngược dòng ấn tượng với tỷ số 3-2, qua đó đẩy đại diện của nước Anh xuống sân chơi Europa League một cách đáng xấu hổ. Dù rất thất vọng với màn trình diễn của bầy “Quỷ đỏ”, nhưng Sir Alex cùng một số quan chức cao cấp của đội chủ sân Old Trafford đã không thể nhanh chóng rời sân Volkswagen Arena để xua tan đi không khí u ám.

Bởi trong khi trận đấu đang diễn ra, các nhân viên an ninh đã phát hiện ra một "gói đồ lạ" được đặt bên cạnh một chiếc xe trong khu vực dành cho các nhân vật VIP và người nhà cầu thủ. Nghi đây là âm mưu khủng bố, các cảnh sát đã phải lập tức tiến hành kiểm tra xem túi đồ này liệu có thực sự chứa bom. Mất một lúc sau, mọi thứ mới được làm sáng tỏ. Đến 23h30 theo giờ địa phương, Sir Alex cùng những nhân vật như Bobby Charlton, cựu Tổng giám đốc David Gill và ông chủ Avram Glazer mới được cảnh sát cho phép ra về.

Sir Alex và các quan chức M.U phải ra về muộn dù M.U thua đau. Ảnh: Internet.

Chúng tôi được thông báo về việc có một gói lạ trong khu vực để xe và không biết rõ là cái gì. Cảnh sát buộc phải kiểm tra vì lý do an toàn". - Sir Alex chia sẻ với các phóng viên.

Vấn đề an ninh đang rất được đề cao tại các trận đấu ở Champions League sau khi châu Âu đang bị đe dọa nghiêm trọng bởi nguy cơ khủng bố. Sự kiện chấn động tại Paris đang vẫn reo rắc những nỗi ám ảnh với các cầu thủ và CĐV khi các trận bóng đá luôn được xem là mục tiêu hàng đầu của các phần tử khủng bố, do luôn thu hút một số lượng rất lớn khán giả tham dự.

Anh Trường | 10:10 09/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục