Nghỉ hè, Ramos vẫn tranh thủ tăng cường thể lực

17:53 Thứ hai 24/08/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Tây Ban Nha đang chuẩn bị khá kỹ lưỡng trước thềm mùa giải mới.

 

Ramos đá pen ảo diệu

Dù đã bước sang tuổi 34 tuy nhiên trung vệ Sergio Ramos vẫn là nhân tố không thể thay thế trong đội hình Real Madrid ở mùa giải vừa qua.

Thủ quân Los Blancos góp mặt 35 trên tổng số 38 trận đấu của đội nhà tại giải quốc nội và góp phần quan trọng giúp họ soán ngôi đại kình địch Barcelona ở đấu trường này. Còn trên mặt trận Champions League, bất kỳ sự vắng mặt nào của anh cũng khiến các Madridista thấp thỏm lo âu, thậm chí việc Ramos không ra sân còn khiến Real phải nếm trái đắng trước Manchester City tại vòng 16 đội.

AS: Madrid willing to offer Ramos two-year extension instead of one - Bóng Đá

 Ramos quá đỗi quan trọng với Real.

Những thống kê kể trên đủ để minh chứng cho tầm quan trọng của Ramos đối với hàng phòng ngự Real nói riêng và toàn thể câu lạc bộ nói chung. Nhận thức được điều này, cựu trung vệ Sevilla đã tăng cường các bài tập thể lực để có thể chinh chiến cùng Kền kền trắng một cách trọn vẹn nhất ở chiến dịch sắp tới, dù vẫn đang trong kỳ nghỉ hè.

Sergio Ramos trains on holiday by sprinting up a hill - Bóng Đá

 Ramos chăm chỉ tập luyện.

Qua đoạn video được ngôi sao người Tây Ban Nha đăng tải trên Instagram, NHM được một phen trầm trồ khi thấy anh chạy lên một ngọn đồi với tốc độ khá nhanh. Điều này thậm chí còn gây ấn tượng với Roberto Carlos - cựu hậu vệ Real Madrid. Huyền thoại người Brazil đã để lại một bình luận khá hài hước dưới video: "Rồi có ổn không thế, Ramos?"

Trường Sơn | 16:55 24/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục