Nghỉ 10 tháng, vận rủi vẫn chưa tha cho Del

11:53 Thứ sáu 02/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chấn thương cổ tay chưa lành hẳn đã khiến Juan Martin del Potro rút lui khỏi giải Brisbane International.

Chấn thương một lần nữa khiến del Potro không thể trở lại như dự kiến. Ảnh: Internet

Del Potro dính chấn thương cổ tay tại giải Dubai hồi cuối tháng 2 năm ngoái. Sau 10 tháng nghỉ và tuân thủ nghiêm ngặt các bài tập vật lý trị liệu từ chuyên gia y tế thì tay vợt Argentina vẫn chưa thể trở lại như dự kiến.

Trong khi nhiều tay vợt khác đang rục rịch hoặc đã có mặt ở Australia để chuẩn bị cho mùa giải mới thì del Potro bất ngờ thông báo rút lui khỏi giải Brisbane Internatinal. Đây là sân chơi nhằm giúp các tay vợt "làm nóng" trước khi hướng tới Grand Slam đầu tiên tại Australian Open.

Cách đây đúng 5 mùa giải del Potro cũng từng dính chấn thương cổ tay và phải rất chật vật mới có thể trở lại top đầu. Hiện tại anh đã tụt xuống hạng 137 thế giới và chắc chắn quãng đường sắp tới sẽ gian nan không kém bởi del Potro không được xếp hạt giống tại các giải đấu lớn.

Vắng del Potro, Brisbane không vì thế mà kém đi sự hấp dẫn bởi giải còn có Roger Federer và một loạt những cái tên "ăn khách" khác như Kei Nishikori, Milos Raonic và Grigor Dimitrov.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục