'Nghẹt thở' sau lượt đi play-off World Cup liên lục địa

19:37 Thứ bảy 11/11/2017

TinTheThao.com.vnSau lượt đi, vẫn chưa có đội bóng nào giành được lợi thế trong cuộc chiến sở hữu chiếc vé vớt đến World Cup.

Sau kết quả bốc thăm cho vòng play-off (Nam Mỹ vs Châu Đại Dương, CONCACAF vs Châu Á) tất cả đều nhận định rằng 2 chiếc vé tham dự World Cup khó thoát khỏi tay những đại diện của châu Mỹ. Tuy nhiên với việc Peru, Honduras, Australia và New Zealand là 4 cái tên tham dự, mọi dự đoán hoàn toàn đảo lộn. Chưa bao giờ vòng play-off lại chứng kiến sự cân bằng giữa các đội tuyển như thế.

Sự cân bằng tiếp tục được khẳng định sau kết quả lượt đi diễn ra vào sáng nay. Cả hai trận đấu đều kết thúc với tỉ số hòa 0-0. Australia và Peru (những đội khách) có màn trình diễn nhỉnh hơn nhưng chung cuộc, họ không thể ghi được bàn thắng.

 - Bóng Đá

 Aaron Moy, nhạc trưởng của Australia.

Kết quả này khiến cho 2 trận lượt về trở nên vô cùng khó đoán, cơ hội đến World Cup hiện đang chia đều cho cả 4 đội. Chuyện gì cũng có thể xảy ra vào tuần sau.

Peru, Honduras, Australia và New Zealand đều đã từng tham dự World Cup. Trong số này, đại diện Nam Mỹ Peru đang quyết tâm trở lại ngày hội bóng đá thế giới sau 36 năm vắng mặt. Lần gần nhất họ tham dự đã là Espana 1982.

Trong khi đó, Australia và Honduras đều góp mặt tại World Cup trong 2 kỳ gần nhất.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 18:55 11/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục