Nghe Cavani nói một câu, Bruno Fernandes đá phạt thành bàn

05:43 Thứ hai 25/01/2021

TinTheThao.com.vnBruno Fernandes vừa có pha sút phạt tuyệt đẹp, ấn định thắng lợi 3-2 cho Man Utd trước Liverpool.

Trong trận đấu ở vòng 4 FA Cup, Man Utd và Liverpool đã cống hiến cho người xem 90 phút mãn nhãn. The Kop sớm có bàn mở tỷ số do công của Mohamed Salah, nhưng Mason Greenwood rồi Marcus Rashford lập công, đưa Quỷ đỏ vươn lên dẫn trước.

Bruno Fernandes: Edinson Cavani told me how to beat Alisson with a free kick - and it worked! - Bóng Đá

 Cú sút không thể cản phá của Fernandes.

Salah hoàn thành cú đúp để giúp Liverpool đưa trận đấu về thế cân bằng, nhưng phút 78, từ chấm đá phạt, Bruno Fernandes tung cú sút không thể cản phá, giúp Quỷ đỏ giành thắng lợi chung cuộc 3-2 và đi tiếp vào vòng 5, nơi West Ham đang chờ họ.

Fernandes sút bóng vào góc xa khung thành khiến nỗ lực bay người của Alisson Becker trở nên vô vọng. Và ngôi sao người Bồ Đào Nha thừa nhận rằng lời khuyên của Edinson Cavani là chìa khóa thành công.

Cựu thủ quân Sporting Lisbon cho biết sau trận đấu: "Tôi đã từng thực hiện rất nhiều những cú sút phạt như vậy, và ghi được những bàn thắng tương tự.

Tôi đã cố gắng, đây là một trong những cú sút thành công. Trước khi tôi thực hiện quả đá phạt, Edinson Cavani đã nói với tôi, 'Hãy sút vào phía bên kia của thủ môn'. Tôi đã thực hiện và nó diễn ra tốt đẹp."

Sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã hé lộ rằng Fernandes đã dành không ít thời gian để tập luyện sút phạt và có được thành quả.

Solskjaer thừa nhận Fernandes tập luyện đá phạt sau mỗi buổi tập:

 
Minh Tuấn | 05:13 25/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục