Ngày U23 Thái Lan thua ngược, Việt Nam được bàn bè quốc tế khen ngợi

08:49 Chủ nhật 08/05/2022

U23 Thái Lan chịu thất bại cay đắng trong trận đấu đầu tiên ở môn bóng đá nam SEA Games 31 tại SVĐ Thiên Trường.

Thầy trò HLV Alexandre Polking có khởi đầu bất lợi ở trận đấu ra quân tại bảng B, khi chịu thất bại 1-2 trước U23 Malaysia trong trận đấu mới đây. Mất người ngay trong hiệp 1 khi trung vệ Jonathan Khemdee nhận thẻ đỏ rời sân, đội bóng áo xanh đã gặp khó trong việc triển khai thế trận dù đã có bàn thắng dẫn trước.

Pha lập công vào phút thứ 90+4 của Muhammad Azhar bên phía Malaysia đã dập tắt hy vọng có điểm của người Thái, qua đó khiến áp lực trên vai họ tăng lên ở những trận đấu kế tiếp. Màn tranh tài ở sân Thiên Trường không chỉ cuốn hút vì sự kịch tính của trận đấu, mà còn bởi không khí sôi động trên khán đài. Đã có rất nhiều khán giả Việt Nam đến sân theo dõi trận đấu dù không có sự góp mặt của đội nhà.

Thực tế, 30.000 chỗ ngồi tại Thiên Trường đã hoàn toàn chật kín khán giả. Sự cổ vũ nhiệt tình của những người yêu bóng đá nước nhà đã khiến bầu không khí trên sân trở nên nóng bỏng hơn, tạo động lực cho hai đội hết lòng cống hiến hết khả năng của mình. Có thể nói, một ngày hội bóng đá thật sự đã được tạo ra trên khán đài.

Ngày U23 Thái Lan thua ngược, Việt Nam được bàn bè quốc tế khen ngợi - Bóng Đá

Không khí trên sân Thiên Trường tạo ấn tượng với bạn bè quốc tế.

Lòng nhiệt tình của các CĐV Việt Nam đã tạo ra những ấn tượng tốt đẹp trong mắt bạn bè quốc tế. Trên diễn đàn bóng đá khu vực, những fan hâm mộ Đông Nam Á không tiếc lời ca ngợi khán giả của nước chủ nhà SEA Games 31.

CĐV Ismael Aziz bày tỏ: "Dành sự tôn trọng cho sự ủng hộ của người Việt Nam. Dù Việt Nam không đá nhưng sân bóng vẫn chật kín người."

Khán giả Muhammad Hasif viết: "Cảm ơn Việt Nam! Bầu không khí trên sân thật sự bùng cháy, chúng tôi cảm nhận như được có mặt ở nhà vậy. Các bạn sẽ được chào đón khi đến sân của chúng tôi. Yêu các bạn rất nhiều."

Fan tên Vivoku Vivo chia sẻ cảm nhận: "Việt Nam thật đáng kinh ngạc, đã ủng hộ nhiệt tình cho đội bóng khác... tình yêu từ Malaysia."

Dương Quang | 08:19 08/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục