"Ngày tồi tệ nhất trong sự nghiệp của tôi"

09:47 Thứ sáu 02/12/2022

TinTheThao.com.vnĐức tạo nên cú sốc lớn ở World Cup 2022 khi thầy trò Hansi Flick dừng chân ngay từ vòng bảng.

 

Đức có lần thứ 2 liên tiếp phải dừng chân ngay từ vòng bảng ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Chiến thắng bất ngờ 2-1 của Nhật Bản trước Tây Ban Nha khiến Đức đứng thứ 3 bảng E dù hạ gục Costa Rica 4-2. 

Đây rõ ràng là thành tích tồi tệ với một đội bóng có truyền thống, danh hiệu và tầm vóc xuyên suốt lịch sử World Cup. Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ Joshua Kimmich bày tỏ cảm xúc:

"Ngày tồi tệ nhất trong sự nghiệp của tôi. Đức đã bị thổi bay ở World Cup 2018 và EURO năm ngoái. Tôi sợ mình sẽ rơi vào hố sâu. Nó khiến bạn có cảm giác trách nhiệm, có lỗi trong thất bại của đội nhà".

Đức dừng chân ở vòng bảng World Cup 2022.

Kimmich là một trong tiền vệ trụ cột của tuyển Đức bên cạnh IIkay Gundogan, Leon Goretzka, Jamal Musiala. Thất bại 1-2 trước Nhật Bản ở trận đấu ra quân bảng E khiến Đức trả giá đắt. Nhiều CĐV hướng sự chỉ trích về phía HLV trưởng Hansi Flick.

Song song với đó, nhiều CĐV chỉ ra rằng Đức thiếu vắng một số 9 chất lượng trong bối cảnh Timo Werner lỡ hẹn bởi chấn thương. Trong vai trò số 9 ảo, Thomas Muller có màn trình diễn mờ nhạt.

Việc Đức dừng chân ở vòng bảng trở thành cú sốc lớn với bóng đá thế giới. "Thật không thể tin được. Tôi không thể tin Đức bị loại và Nhật Bản đánh bại Tây Ban Nha" cựu danh thủ Gary Neville chia sẻ.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 09:17 02/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục