"Ngày tồi tệ nhất trong cuộc đời tôi"

10:37 Chủ nhật 28/05/2023

TinTheThao.com.vnTrên Sky, Oliver Kahn chia sẻ sự tuyệt vọng vì nhận án sa thải trong thời điểm Bayern Munich vô địch Bundesliga.

 

Oliver Kahn bị Bayern Munich sa thải sau khi CLB vô địch Bundesliga. Chung số phận với Kahn là Hasan Salihamidzic. Điều này khiến huyền thoại người Đức cảm thấy thất vọng và rồi ông chia sẻ trên Sky:

"Đó là ngày tồi tệ nhất trong cuộc đời tôi, tôi không thể ăn mừng cùng các cầu thủ".

Đích thân Kahn khẳng định Bayern đã cấm ông đến Cologne để tham gia tiệc chiến thắng khi Die Roten bảo vệ thành công ngôi vương. Nhà á quân World Cup 2002 vì thế không xuất hiện trên khán đài theo dõi gã khổng lồ xứ Bavaria thi đấu. Điều đó khác hẳn với Salihamidzic.

Oliver Kahn fumes after being 'forbidden' from celebrating Bayern title win - Bóng Đá

 Kahn thất vọng vì bị Bayern sa thải.

Suốt thời gian trận đấu diễn ra, máy quay liên tục lia đến hình ảnh lo lắng, bồn chồn để rồi vỡ òa vì chiến thắng của Salihamidzic trên khán đài.

Như vậy, Bayern đã kết thúc mùa giải của mình nhưng liệu quyết định sa thải Julian Nagelsmann và bổ nhiệm Thomas Tuchel có đúng hay không vẫn là một câu hỏi cần thời gian trả lời. 

Những gì diễn ra tại Allianz Arena hiện tại cho thấy Die Roten còn nhiều việc làm nếu muốn tìm lại hình ảnh hùng mạnh vào mùa tới.

Lữ Phong | 09:39 28/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục