Ngày tồi tệ nhất của Bruno Fernandes

20:27 Thứ bảy 23/04/2022

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn trước Arsenal mới đây là trận đấu tệ nhất kể từ khi Bruno khoác áo Man Utd.

 

Trong khi các đồng đội xung quanh thi đấu nỗ lực và đem về những cơ hội ăn bàn thì Bruno lại chơi vật vờ và cho thấy tinh thần ở mức chạm đáy.

Ở hiệp một, McTominay cắt được đường chuyền sai địa chỉ của Ramsdale và nhanh chóng chuyền cho Bruno. Tuy nhiên tiền vệ người BĐN lại xử lý chần chừ tạo điều kiện cho Gabriel kịp lui về cản cú dứt điểm.

 - Bóng Đá

 Bruno có màn trình diễn đáng quên.

Đó là tất cả những gì đọng lại về Bruno ở 45 phút đầu tiên khi những Ronaldo, Sancho hay Elanga đều cố gắng tạo được sự đột biến trên hàng công Man Utd.

Bước sang hiệp hai, sự thất vọng càng được đẩy lên cao trào với số 18. Cú nhảy chân sáo quen thuộc trên chấm 11m của anh lần này đã trúng cột dọc đi ra ngoài.

Trong bối cảnh Quỷ đỏ đang chơi lấn lướt và tạo được những cơ hội rõ rệt, Bruno lại bỏ lỡ khoảnh khắc ngon ăn nhất. Để rồi chỉ 14 phút sau, chính anh mắc sai lầm khi kiểm soát bóng hỏng và tạo nên đường kiến tạo tuyệt vời cho Granit Xhaka.

Sau trận thua Liverpool 0-4, chính Bruno là người đã đứng lên chỉ trích các đồng đội về tinh thần thi đấu, nhưng oái ăm ngày hôm nay anh lại là người có màn thể hiện trong số tệ hại nhất.

Với thất bại này, đoàn quân của Ralf Rangnick coi như bít cửa dự Champions League mùa tới khi Ngoại hạng Anh chỉ còn 5 vòng đấu. 

Thái Sơn | 19:57 23/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục