Ngày tái xuất của Zion Williamson vẫn chưa được xác định

13:35 Thứ tư 06/03/2019

TinTheThao.com.vnĐã có nhiều thông tin cho rằng Zion Williamson sẽ trở lại trong trận đấu với North Carolina, tuy nhiên có lẽ mọi chuyện không đơn giản như vậy.

“Tôi không nghĩ cậu ấy đã hoàn toàn sẵn sàng cho trận đấu tới”, HLV cua Duke, Mike Krzyzewski nói. “Chúng tôi phải cẩn trọng với chấn thương của cậu ấy, cậu ấy còn cả tương lai phía trước. Vậy nên có lẽ cậu ấy vẫn chưa thể trở lại ở trận đấu tới với North Carolina”, ông cho biết.

1

 Williamson vẫn chưa hẹn ngày trở lại

Mọi việc bắt đầu khi trong trận đấu được mong chờ giữa Duke và North Carolina vào ngày 21/2 vừa rồi, ngôi sao rất được mong chờ Zion Williamson đã không may gặp phải chấn thương ngay khi trận đấu vừa bắt đầu không bao lâu.

Trong một nỗ lực đột phá, ngôi sao của Duke đã để mất thăng bằng, trượt chân và ngã xuống sân. Williamson sau đó ôm chặt đầu gối với vẻ mặt đầy đau đớn. Thậm chí chiếc giày trái của Williamson cũng rách hoàn toàn. Phần đế cao su màu xanh đã bị rách toạc từ phần gót đến ngón chân dọc theo mép ngoài và bàn chân của ngôi sao 18 tuổi đã tách rời khỏi chiếc giày trái.

2

 Chấn thương mà Williamson phải chịu ở trận đấu trước với North Carolina

Chấn thương đã khiến Williamson không thể trở lại với trận đấu. Rất may là theo chẩn đoán, anh chỉ bị bong gân nhẹ ở đầu gối và hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến sự nghiệp phía trước của “sao mai” này.

Thiếu vắng Zion Williamson, Duke đã dễ dàng đánh mất thế trận trước North Carolina trong phần lớn thời gian thi đấu. Duke đành chấp nhận thất bại với tỷ số 72-88 trước North Carolina. Vậy nên rất nhiều người mong đợi về màn tái xuất của Williamson trước đối thủ vào chủ nhật đến. Tuy nhiên có lẽ Duke cũng như cá nhân anh vẫn chưa muốn mạo hiểm với chấn thương của mình.

3

 Williamson là mục tiêu của rất nhiều đội bóng tại NBA

Williamson đang là một trong những ngôi sao được kỳ vọng nhất tại NBA Draft 2019 lần này. Sở hữu chiều cao 2m01 và nặng 130kg, anh được biết đến là một cầu thủ có sức mạnh thể chất tuyệt vời và sức bật khó tin. Ngôi sao của Duke có trung bình 21,6 điểm, 8,8 rebound, 2,2 kiến tạo, 2,2 steals và 1,8 block mỗi trận. Williamson được kỳ vọng sẽ là một trong những lượt pick đầu tiên tại NBA Draft 2019.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục