'Ngay sau sự kiện đó, cầu thủ M.U thay đổi thái độ với Rangnick'

09:10 Thứ ba 10/05/2022

TinTheThao.com.vnCựu thủ môn của Manchester United, Mark Bosnich, cảm thấy tiếc cho Ralf Rangnick sau khi đã chấm dứt hy vọng lọt vào top 4 với Quỷ đỏ.

 

HLV tạm quyền của United gần đây đã bị Rio Ferdinand chỉ trích vì vạch áo cho người xem lưng. Rangnick nói thẳng với báo chí rằng Quỷ đỏ đã không đáp ứng yêu cầu chuyển nhượng của ông.

Ferdinand nói trên podcast của mình: "Nếu bạn định nói về điều đó, nếu bạn đã rời khỏi nơi này và bạn đã cắt đứt quan hệ với CLB, có lẽ đó là lúc bạn muốn nói về nó. Tốt thôi. Tôi hiểu điều đó, có lẽ vậy."

"Nhưng bạn vẫn ở đó làm việc. Tôi không nghĩ điều ông ấy đang làm là đúng. Vâng, tất nhiên là ông ấy thất vọng, nhưng làm điều đó khi vẫn đang ở đây ngay bây giờ không giúp ích được gì cho bất kỳ ai."

Man Utd injury headache as Ralf Rangnick confirms at least SIX players are out against Chelsea - Bóng Đá

 Rangnick đã thất bại ở Man United.

Nhưng Bosnich, người đã chơi cho United từ năm 1999 đến 2001, cảm thấy thông cảm cho HLV người Đức. Ông nói trên Sky Sports: "Không có từ nào thực sự để mô tả về thất bại trước Brighton, chúng ta đã chứng kiến điều đó hết lần này đến lần khác."

"Erik ten Hag sẽ phải quét qua đội hình đó một lượt nếu anh ấy có thể. Tôi cảm thấy rất tiếc cho Ralf Rangnick vì ngay sau khi có thông tin rõ ràng rằng ông ấy sẽ không phải HLV tương lai, tôi nghĩ các cầu thủ đã thay đổi thậm chí còn nhiều hơn những gì họ đã làm trước đó. Một nhiệm vụ to lớn cho Ten Hag."

Thanh Vũ | 08:12 10/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục