Ngay lúc này, King James khao khát một hình mẫu ở đẳng cấp All-Star

22:27 Thứ bảy 17/03/2018

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Bleacherreport, King James cho biết anh cảm thấy rất nhớ hình ảnh của Kevin Love trong đội hình.

Cleveland Cavaliers đang trải qua mùa giải khó khăn nhất kể từ khi King James quay trở về quê hương sau Miami Heat. Chặng đường đầu, những nhà ĐKVĐ miền Đông thắng thua thất thường và luôn xa vời với vị trí Top đầu của miền Đông.

draymond-green-suspension-lebron-james-kevin-love-cleveland-cavaliers-game-5-1-e1483417288262

  King James đang rất nhớ Kevin Love.

Ngày cuối cùng của thời hạn chuyển nhượng, Cleveland thay máu hàng loạtthắng như chẻ tre trong những trận đầu tiên. Nhưng sau khi trở lại từ kỳ nghỉ All-Star 2018, Cleveland liên tục nhận thất bại, xen kẽ vào đó là một vài trận thắng.

Gần nhất, Cleveland đã bị Portland Trail Blazers đánh bại với tỷ số 105-113 trên sân nhà. Trận thua đau đớn này khiến ngôi sao sáng nhất của “Kỵ Sĩ” là King James cảm thấy thất vọng với lối chơi của toàn đội: “Đã lâu rồi tôi không được chơi cạnh một cầu thủ mang đẳng cấp All-Star. Ý tôi là chúng tôi có thể tìm được những cú ném ở cự ly cực khó. Toàn đội có thể nhồi bóng cho cậu ấy và chờ đợi sự khác biệt”, King James ám chỉ đến chấn thương của Kevin Love.

kevin-love-hand-injury

  Kevin Love chưa thể trở lại vì chứng trầm cảm.

“Chúng tôi mất Kevin Love, kể cả Tristan Thompson. Rodney Hood đã trở lại đội hình chính. Nhưng rõ ràng vẫn chưa đủ”, LeBron James nói về tình cảnh của Cleveland ở thời điểm này.

Trong nhiều mùa giải đã qua, Cleveland luôn gặp vấn đề ở vị trí “Big man”. Và trong thời điểm hiện tại, tình hình trở nên khó khăn hơn rất nhiều khi Kevin Love, Tristan Thompson và cả Larry Nance Jr chấn thương. Trong tay HLV Tyronn Lue chỉ còn 1 sự lựa chọn ở vị trí trung phong là Ante Zizic, nhưng cầu thủ này vẫn còn quá non kém. Chính vì điều đó, Cleveland phải chơi với trung phong bất đắc dĩ ở trận Portland là Jeff Green.

Hiện tại, chấn thương cổ tay của Kevin Love đã bình phục. Thế nhưng, ngôi sao 29 tuổi gặp vấn đề nghiêm trọng hơn cả đó là bị trầm cảm. Kevin Love sẽ cần thêm một thời gian nữa, trước khi chính thức quay trở lại phục vụ cho Cleveland – dự kiến sẽ là quãng thời gian của vòng play-off.

Xem Clip Cleveland Cavaliers thất bại trước Portland Trail Blazers:

Thanh Hoài - Theo Bongro24h.vn | 22:00 17/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục