"Ngay lập tức, tôi muốn tham gia vào quá trình tái thiết Arsenal"

17:28 Thứ tư 29/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bỉ được dự đoán sẽ trở thành một tiền vệ trung tâm hàng đầu trong tương lai.

Nói về quyết định gia nhập Arsenal, tiền vệ Albert Sambi Lokonga thừa nhận anh đã bị thuyết phục bởi HLV Mikel Arteta và Giám đốc Edu Gaspar. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí Sport/Foot, ngôi sao người Bỉ chia sẻ:

“Tôi đã mất một lúc để nói chuyện với Huấn luyện viên và Giám đốc Thể thao, và mọi thứ dần trở nên rõ ràng với tôi. Họ là những người thực sự mang lại cho tôi sự thoải mái khi lựa chọn câu lạc bộ này. Đây là một câu lạc bộ huyền thoại."

Albert Sambi Lokonga reveals how Mikel Arteta and Edu convinced him to sign - Bóng Đá

 Lokonga trong màu áo Arsenal. 

"Tất nhiên, phải nhìn vào thực tế của thời điểm này (và vị trí của Arsenal), nhưng cũng phải nhìn về lịch sử đằng sau CLB."

“Họ nói với tôi rằng họ muốn thành lập một đội bóng tốt, trở lại đấu trường châu Âu từ mùa giải tới và nói chung là bắt đầu lại sau một mùa giải phức tạp."

"Ngay lập tức, tôi muốn tham gia vào quá trình tái thiết Arsenal. Vì với tôi, dù có khủng hoảng thì Arsenal vẫn là Arsenal."

“Tôi đã nhanh chóng hiểu được tình yêu vô điều kiện của người hâm mộ."

“Đối với tôi, trên tất cả, điều đó thật ấm áp. Bạn có biết rằng tôi thường được tiếp cận trên đường phố ở London hơn là khi còn ở Brussels không? Tại đây, tôi được xin chữ ký và ảnh selfie. London giống với một thành phố bóng đá hơn là Brussels." 

Buổi tập luyện đầu tiên của Lokonga tại Arsenal 

 
Huỳnh Phong | 16:58 29/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục