Ngày Jude Bellingham hóa 'tội đồ'

13:59 Thứ tư 08/03/2023

Ngôi sao người Anh đã không thể tỏa sáng trong trận đấu quan trọng bậc nhất của Borussia Dortmund mùa giải năm nay.

 
 - Bóng Đá

 Với thất bại tối thiểu ở trận lượt đi, dễ hiểu khi vào đêm qua, Chelsea đã nhanh chóng tổ chức tấn công dồn dập về phía khung thành Borussia Dortmund ngay sau khi có tiếng còi khai cuộc.

 - Bóng Đá

 Sau nhiều tình huống hãm thành nguy hiểm, The Blues cũng có cho mình bàn thắng mở tỷ số nhờ khoảnh khắc tỏa sáng của Raheem Sterling ở phút thứ 43.

 - Bóng Đá

Bước sang hiệp hai, tỷ số sớm được nâng lên thành 2-0 cho The Blues khi Kai Havertz không mắc sai lầm trong tình huống đá lại penalty ở phút thứ 53.

 - Bóng Đá

 Về phần Dortmund, họ đã tiến hành dâng cao đội hình ngay sau bàn thua thứ hai và có cho mình không ít cơ hội thực sự ngon ăn để ghi bàn.

 - Bóng Đá

Tình huống đáng chú ý nhất diễn ra ít phút sau bàn thắng của Havertz, khi Dortmund tổ chức tấn công ngay trong vòng cấm địa của Chelsea. 

 - Bóng Đá

Không một hậu vệ nào bên phía The Blues có mặt đúng vị trí để ngăn chặn tình huống đưa bóng vào của Raphael Guerreiro, và nó đã tìm đến hai cầu thủ của Dortmund ngay trước khung thành của Kepa.

 - Bóng Đá

 Đối diện với một góc sút thuận lợi, trong tư thế không bị ai kèm cặp và một cự ly vô cùng lý tưởng, có lẽ các CĐV Dortmund cũng đã chuẩn bị sẵn sàng để ăn mừng bàn thắng của Jude Bellingham. 

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, tiền vệ người Anh lại bất ngờ có một pha dứt điểm tệ hại, bóng thậm chí còn không đi trúng khung thành.

 - Bóng Đá

 Nhìn chung, bên cạnh tình huống này thì Bellingham cũng có một màn trình diễn tương đối kém cỏi, anh không tạo ra được những tác động cụ thể lên trận đấu như thường lệ và để lại ấn tượng xấu với pha tắc bóng nguy hiểm đối với Reece James.

 - Bóng Đá

Nếu Bellingham ghi bàn, trận đấu có thể đã khép lại với một kịch bản khác. Tuy nhiên, viễn cảnh đó không xảy ra, và Dortmund đã chính thức nói lời chia tay với đấu trường Champions League.

Huỳnh Phong | 13:29 08/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục