Ngày hội của võ sĩ Việt

08:38 Thứ bảy 31/05/2014

Giải Boxing, Võ cổ truyền tranh đai vô địch Let’s Viet lần 2-2014 đã đi được hơn 1/3 chặng đường và đây có lẽ là chương trình duy nhất có sự chung tay của cả ngành TDTT, Liên đoàn Võ thuật quân đội cũng như kênh truyền hình Let’s Việt.

Đáng chú ý nhất tại giải năm nay chính là sự xuất hiện của 2 nhà vô địch SEA Games: Lừu Thị Duyên (Lào Cai) và Hà Thị Linh (Hà Nội) ở hạng cân 60kg nữ (ảnh). Nhằm tăng tính hấp dẫn cho vòng đấu, các võ sĩ thắng trận được trao 3,5 triệu đồng tiền thưởng, còn võ sĩ thua cuộc cũng nhận 1,5 triệu đồng. Võ sĩ thắng trong trận chung kết được thưởng 25 triệu đồng, á quân nhận 6 triệu đồng. Tổng giá trị giải thưởng cả mùa giải lên đến 1,5 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Quốc Khánh, Phó Tổng tham mưu trưởng QĐND Việt Nam, Chủ tịch Liên đoàn Võ thuật quân đội, Trưởng ban chỉ đạo giải cho biết: “Với sự đầu tư khá lớn về cơ sở vật chất, và sự chung tay của kênh truyền hình Let’s Việt với kinh phí lên đến gần 10 tỷ đồng. Đến nay có thể coi như giải đã thành công và thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Sân chơi lành mạnh này trên thực tế đã giúp HLV và VĐV sống được bằng nghề. Đó là những tín hiệu tốt cho làng võ Việt Nam”.

Dũng Phương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục