Ngày đầu năm, thuyền trưởng Prienal "hứa thật nhiều" với anh em nhà Ball

14:54 Thứ ba 02/01/2018

TinTheThao.com.vnVirginijus Seskus, HLV trưởng của CLB Prienu Vytautas vừa có những chia sẻ về việc ra sân thi đấu của LiAngelo và LaMelo Ball.

Trong cuộc phỏng vấn với ESPN, Virginijus Seskus, HLV trưởng của CLB Prienu Vytautas khẳng định sẽ tạo cơ hội để LiAngelo và LaMelo Ball ra sân nhiều nhất có thể.

hi-res-9d4bd2fac0c9c82135ba12e8bab5171e_crop_north

 2 quý tử nhà Lavar Ball được cam kết cho ra sân nhiều nhất có thể.

"Họ còn trẻ, nhưng tôi có thể hứa rằng họ sẽ có nhiều cơ hội ra sân. Hy vọng chúng tôi sẽ giúp họ ngày một tiến bộ hơn, và ngược lại, họ sẽ giúp chúng tôi giành được nhiều chiến thắng hơn. Chúng tôi đang đợi chờ họ. Đừng lo lắng, họ sẽ ra sân thôi," HLV Seskus chia sẻ.

Được biết, bản hợp đồng giữa LiAngelo và LaMelo Ball với Prienu Vytautas có thời hạn 1 năm. Dự kiến, 2 quý tử nhà Lavar Ball sẽ có màn ra mắt vào ngày 9 tháng 1 tới đây gặp Tsmoki-Minsk.

Cũng theo HLV Seskus, vì nạn chấn thương hiện tại của đội bóng, nên cả LiAngelo và LaMelo Ball sẽ được trao cơ hội ở cả Baltic Basketball League và VĐQG Lithuania - giải đấu có mức độ cạnh tranh gắt gao hơn.

"Họ sẽ thi đấu song thời gian ra sân bao lâu phụ thuộc vào màn thể hiện của cả hai trong trận đấu. Họ sẽ ra sân ở BBL và cả giải Lithuania," thuyền trưởng Vytautas chia sẻ.

w1280xh966_GettyImages-842084884

 LiAngelo và LaMelo Ball bên ông bố Lavar Ball.

Trong quãng thời gian vừa qua, 3 người con trai nhà Ball là Lonzo, LiAngelo và LaMelo Ball đã thu hút sự chú ý khá lớn từ dư luận, mà nguyên nhân chính là bởi những phát ngôn tranh cãi của ông bố Lavar Ball.

Tận dụng sức hút đang có của Big Baller Brand, Vytautas Prienal đã có động thái tăng giá vé gấp 3 lần, từ 3.54 USD lên thành 9.43 USD cho trận gặp Tsmoki-Minsk vào ngày 9 tháng 1 tới đây - thời điểm ra mắt dự kiến của LiAngelo và LaMelo Ball. Mức giá này cũng sẽ được áp dụng cho 2 trận của Prienal diễn ra vào tối thứ 3 trong tháng 1.

Video những pha bóng đỉnh nhất của 3 anh nhà Ball:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:20 02/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục