Ngày chia tay cảm xúc của Bayern Munich với các huyền thoại

08:31 Chủ nhật 23/05/2021

Bayern Munich đã nói lời chia tay với không ít huyền thoại sau trận đấu với FC Augsburg ở vòng 34 Bundesliga mùa 2020/21.

 - Bóng Đá

 Bayern Munich tổ chức lễ tri ân các huyền thoại của CLB.

 - Bóng Đá

 Miroslav Klose chia tay Bayern trong vai trò trợ lý HLV. Đóng góp của Klose cho đội chủ sân Allianz Arena ở cương vị cầu thủ lẫn HLV thật sự đáng trân trọng.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ Javi Martinez chia tay Bayern Munich sau 9 năm gắn bó, khi hết hợp đồng với Hùm xám vào tháng Sáu này. Anh đã có 267 lần ra sân cho Bayern 267 và ghi được 14 bàn thắng, giành tổng cộng 22 danh hiệu lớn nhỏ. Nhiều khả năng Martinez sẽ trở lại Tây Ban Nha chơi bóng.

 - Bóng Đá

 Jerome Boateng cũng sẽ rời Bayern theo dạng chuyển nhượng tự do. 10 năm khoác áo Hùm xám, anh giành rất nhiều vinh quang. Boateng nhiều khả năng sẽ sang Mỹ 'dưỡng già'.

 - Bóng Đá

 Hermann "Tiger" Gerland - người trợ lý HLV lâu năm tại Bayern, và là biểu tượng của lòng trung thành.

 - Bóng Đá

 David Alaba gia nhập đội trẻ của Bayern từ năm 2008. Sau khi chia tay Bayern, Alaba nhiều khả năng sẽ gia nhập Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2021. 

 - Bóng Đá

 Dĩ nhiên, sẽ không ít fan Hùm xám tiếc nuối khi phải chia tay Hansi Flick - người trở thành HLV của Bayern Munich vào tháng 11 năm 2019 và đã giành đến sáu danh hiệu cùng đội bóng trong mùa giải trước. 

 - Bóng Đá

 Tiago Dantas, người sẽ rời Munich sau một năm gắn bó, cũng nhận được một bức ảnh chia tay để kỷ niệm khoảng thời gian thi đấu của anh cho Bayern.

 - Bóng Đá

 Hùm xám đã khẳng định sức mạnh vượt trội của nhà ĐKVĐ với thắng lợi hủy diệt 5-2 trước Augsburg.

 - Bóng Đá

 Với bàn thắng vào lưới Augsburg, Robert Lewandowski đã nâng tổng số bàn thắng anh ghi được ở Bundesliga mùa này lên con số 41. Tiền đạo người Ba Lan đã đi vào lịch sử giải đấu số 1 nước Đức với tư cách là cầu thủ ghi bàn thắng nhiều nhất trong 1 mùa giải, phá vỡ kỷ lục 40 bàn/mùa của huyền thoại Gerd Muller thiết lập từ mùa giải 1971/72. 

Áo đấu của Bayern mùa 2021/22:

 
Minh Tuấn | 07:33 23/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục