Ngày càng tức giận, sao M.U gật đầu gia nhập đối thủ ở Premier League

06:32 Thứ tư 26/01/2022

TinTheThao.com.vnRất có khả năng sẽ có thêm cầu thủ nối gót Anthony Martial chia tay Manchester United trong mùa Đông năm nay.

 

Jesse Lingard khi còn trẻ

Anthony Martial chính thức chia tay Man Utd. Tiền đạo người Pháp gia nhập Sevilla với bản hợp đồng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải. Tuy nhiên, Martial không phải là cầu thủ đội một duy nhất có thể rời Old Trafford ở thời điểm này.

Lúc này đây, tương lai của Jesse Lingard tại Man Utd đang bị đặt dấu hỏi lớn. Trong mùa hè năm ngoái, Lingard nhận được không ít lời đề nghị từ nhiều đội bóng. Tuy nhiên, cựu HLV Ole Gunnar Solskjaer không muốn để Lingard rời Old Trafford.

‘Angry’ Jesse Lingard feels ‘disrespected’ by Manchester United and wants to join Newcastle on loan - Bóng Đá

 Lingard trên đường rời Man Utd.

Quỷ đỏ từ chối lời đề nghị hỏi mượn từ West Ham và quyết giữ Lingard ở lại. Tuy nhiên, có thể thấy Lingard khó chen chân vào đội hình chính của Quỷ đỏ. Suốt thời gian qua, vị trí của Lingard chỉ là đánh bóng băng ghế dự bị dù Ralf Rangnick đã thay thế Solskjaer.

Nhiều nguồn tin tiết lộ, HLV Rangnick không có kế hoạch giữ chân Lingard. Theo đó, Man Utd sẵn sàng bán đứt ngôi sao người Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Chiều hướng ngược lại, Lingard không ngần ngại chuyển đến khoác áo Newcastle United để gây dựng lại sự nghiệp và trở lại tuyển Anh. Có thông tin cho rằng, Newcastle United đã đưa ra lời đề nghị 6 triệu bảng.

Tờ Daily Telegraph cho hay, Lingard "ngày càng tức giận và khó chịu" trước cách đối xử của Man Utd với mình. Theo đó, Quỷ đỏ đã ngăn anh gia nhập West Ham hoặc Tottenham dưới dạng cho mượn vì cả hai đều được coi là đối thủ trực tiếp trong Top 4.

Tiểu Lam | 05:34 26/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục