"Ngay cả Ronaldo cũng không làm được điều đó ở Man Utd"

22:51 Thứ tư 03/03/2021

TinTheThao.com.vnHLV Jose Peseiro có những chia sẻ đáng chú ý về tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Có thể nói, Bruno Fernandes là bản hợp đồng thành công nhất mà Manchester United đã thực hiện trong suốt nhiều năm gần đây. Và theo quan điểm đến từ cựu HLV của Sporting CP - Jose Peseiro, những gì Bruno đã thể hiện tại Old Trafford là không thể tin được.

Tribal Football dẫn lời thầy cũ của Bruno:

"Bruno Fernandes tập luyện quá nhiều, cậu ấy muốn tập luyện nhiều hơn mức có thể. Huấn luyện viên cần phải nói rằng, 'Bruno, dừng lại!' Bởi vì cậu ấy muốn rèn luyện bản thân trong từng phút một."

 Không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của Bruno đối với Man Utd. 

"Vào cuối mỗi buổi tập, Bruno sẽ muốn ra ngoài và tập sút. Nếu có bóng ở đó, cậu ấy sẽ muốn làm điều gì đó với trái bóng dù là trước, sau hay trong khi tập luyện. Cậu ấy rất thích quả bóng."

"Theo ý kiến của tôi, đó là một bản hợp đồng tuyệt vời đối với Manchester United."

"Bruno không phải là một cầu thủ đắt giá. Trái lại, thương vụ đó thật rẻ nếu bạn mang số tiền mà Man United trả cho cậu ấy so sánh với những màn trình diễn, bàn thắng, và pha kiến tạo mà Bruno đã cung cấp, cũng như cái cách cậu ấy đã cải thiện đội bóng."

"Ngay cả Ronaldo cũng không làm được điều đó - khi đến Man United, Ronaldo đã cần thêm thời gian. Tôi nghĩ mọi người phải tự hào - tôi không nói chuyện với tư cách một người bạn, mà với tư cách là một người Bồ Đào Nha và một người hâm mộ bóng đá."

"Thật không thể tin được. Xét đến sự khác biệt giữa Bồ Đào Nha với Premier League và những gì Bruno đã làm. Thật là điên rồ."

Solskjaer cập nhật về tình hình của Pogba

 
Huỳnh Phong | 22:21 03/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục