Ngay cả Mourinho cũng dính cú lừa của Pogba

08:59 Thứ tư 18/05/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha từng dành cho Paul Pogba sự kỳ vọng lớn sau khi chiêu mộ anh thành công từ Juventus.

 

Từng nhận được sự kỳ vọng lớn khi tái hợp Manchester United vào năm 2016, trong một thương vụ lên đến 89 triệu bảng, tuy nhiên trải qua 6 năm tại Old Trafford, tiền vệ Paul Pogba trên thực tế đã không thể khiến NHM hài lòng.

Khoản đầu tư khổng lồ mà Quỷ đỏ dành cho chân chuyền người Pháp chỉ giúp họ thu về danh hiệu League Cup và Europa League. Trong khi đó, tuyển thủ người Pháp cũng chẳng thể hài lòng với lần tái hợp này. Chính vì vậy, anh quyết định sẽ dứt áo ra đi để tìm kiếm cho bản thân một bến đỗ phù hợp hơn.

Bình luận của Mourinho về Pogba 6 năm trước - Bóng Đá

 Pogba từng là trò cưng của Mourinho.

Trong quãng thời gian đầu tiếp quản Man Utd, HLV Jose Mourinho cũng từng đặt niềm tin lớn vào Pogba. Sau khi chiêu mộ thành công chân chuyền sinh năm 1993, Người đặc biệt từng bày tỏ trước truyền thông rằng: 

"Cậu ấy có cơ hội trở thành hạt nhân của câu lạc bộ này trong thập kỷ tới và hơn thế nữa.” 

Đáp lại Mourinho, Pogba cũng dành cho ông những lời ca ngợi:

"Ông ấy [Mourinho] đã cho tôi năng lượng, ông ấy mang lại cho tôi sự tích cực, tất cả đều nói với tôi rằng ông ấy là huấn luyện viên phù hợp với tôi - ông ấy sẽ khiến tôi cải thiện rất nhiều và khiến tôi làm việc chăm chỉ hơn."

Sau 6 năm, những bình luận này đã diễn ra theo cách hoàn toàn trái ngược. Người ta phải đặt dấu hỏi lớn về cách Pogba hoạt động trong màu áo Man Utd, đáng chú ý nhất là dưới thời Jose Mourinho - vị HLV từng khiến hàng loạt ngôi sao phải chiến đấu hết mình vì ông.

Mặc dù cả hai danh hiệu mà Pogba giành được tại Man Utd đều đến dưới triều đại Mourinho, nhưng mối quan hệ của cặp đôi này đã ngày càng trở nên tồi tệ. 

Bình luận của Mourinho về Pogba 6 năm trước - Bóng Đá

 Thái độ của Pogba trong những ngày cuối triều đại của Jose Mourinho.

"Một khi tôi có mối quan hệ tuyệt vời với Mourinho, mọi người đều thấy điều đó, và ngày hôm sau bạn không biết điều gì đã xảy ra", Pogba nói với Sky Sports vào tháng 4 năm ngoái.

"Đó là điều kỳ lạ tôi đã có với Mourinho và tôi không thể giải thích với bạn bởi vì ngay cả tôi cũng không biết." 

Vào những ngày cuối cùng của "Người đặc biệt" tại Old Trafford, truyền thông đã phát hiện Pogba tỏ thái độ thiếu tôn trọng với ông.

Việc kết luận rằng Pogba đã hoàn toàn thất bại dưới thời Mourinho là kết luận chưa thực sự chính xác, nhưng những thành công đó thực sự không đủ để khẳng định đẳng cấp của ngôi sao người Pháp, ít nhất là trong màu áo CLB. Sau 6 năm kể từ ngày Pogba trở lại Old Trafford, đây không phải cái kết mà các CĐV Man Utd mong đợi.

Thậm chí anh còn bị chính những người từng hô vang tên mình chỉ trích, la ó thậm chí là xúc phạm sau chiến thắng 3-2 của Man Utd trước Norwich hồi tháng trước. Điều này đủ để chứng minh rằng, giá trị của Pogba giờ đây đã suy giảm đáng kể.

(Theo Mirror)

Trường Sơn | 08:01 18/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục