Ngày bùng nổ của Huỳnh Như

14:31 Chủ nhật 05/02/2023

Huỳnh Như không chỉ ghi bàn gỡ hòa cho CLB Lank mà còn khiến đối thủ mất người, mở ra cuộc ngược dòng kịch tính trong thắng lợi 2-1 trước Torreense tối 4/2.

 - Bóng Đá

 CLB Lank có chuyến làm khách trên sân của Torreense ở vòng 13 giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha. Huỳnh Như không được ra sân từ đầu.

 - Bóng Đá

 Sau 45 phút đầu tiên bế tắc, Huỳnh Như được tung vào sân ở đầu hiệp hai. Chính cô tạo ra khác biệt cho CLB Lank. Ở thời điểm bị dẫn 0-1, Huỳnh Như có pha chạy chỗ thông minh, phá bẫy việt vị để băng xuống đối mặt thủ môn đối phương.

 - Bóng Đá

 Cú dứt điểm của Huỳnh Như không thắng được thủ môn đối phương. Tuy nhiên, người gác đền của Torreense đã băng ra ngoài vùng cấm để cản phá bằng tay nên bị trọng tài truất quyền thi đấu.

 - Bóng Đá

 Từ điểm đá phạt nằm sát vùng cấm, Huỳnh Như tung cú sút thẳng hiểm hóc, gỡ hòa 1-1 cho CLB Lank. Đây là bàn thứ 6 của tiền đạo quê Trà Vinh cho đội bóng Bồ Đào Nha tính trên mọi đấu trường.

 - Bóng Đá

 Sau bàn thắng, Huỳnh Như và các đồng đội thực hiện điệu nhảy "See tình" vốn đang là xu hướng trên mạng xã hội Việt Nam.

 - Bóng Đá

 Sau trận đấu, một cầu thủ của CLB Lank là Sini Laaksonen đã dành lời khen ngợi cho Huỳnh Như: "Bạn là một siêu sao! Thật vinh dự khi được thi đấu bên cạnh bạn".

 - Bóng Đá

 Ở trận đấu này, CLB Lank giành chiến thắng chung cuộc 2-1 khi tận dụng được lợi thế hơn người để ghi thêm một bàn thắng nữa. Rita, cầu thủ có pha lập công quyết định, được bầu chọn là Cầu thủ hay nhất trận.

 - Bóng Đá

 Với kết quả này, CLB Lank duy trì vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 20 điểm.

Nguồn: Zing.vn
Hoàng Nguyên | 13:33 05/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục