"Ngày ấy Barca cần người để chỉ trích, và Suarez là lựa chọn hoàn hảo"

19:21 Thứ sáu 19/02/2021

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu của huyền thoại Diego Forland về người đàn em đồng hương.

Luis Suarez bị Barcelona đẩy khỏi Camp Nou ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020. Thế nhưng trong khi họ đang chất vật tại các đấu trường mà mình tham dự, tiền đạo người Uruguay lại đang bay cao cùng những người đồng đội mới.

Nói về động thái này của Blaugrana, mới đây cựu danh thủ Diego Forland nhận định: "Trong những ngày cuối của mình tại Barca, đội bóng này cần ai đó trở thành kẻ bị ghét, trở thành tâm điểm của sự chỉ trích, và Luis Suarez là sự lựa chọn hoàn hảo.

'Many people didn't like him, even Barca fans': Diego Forlan on Luis Suarez's exit - Bóng Đá

Đẳng cấp của Luis Suarez là rất cao, và anh là nhân tố quan trọng trong đội hình của Atletico Madrid.

Rất nhiều người, bao gồm cả các fan Barca không thích cậu ấy. Thế nhưng có một sự thật, đấy là cậu ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng trong mùa giải cuối cùng của mình tại đó."

Nếu bạn chưa biết, thì với 16 pha làm bàn, tính đến nay Suarez vẫn đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới La Liga hiện tại. Nếu cứ duy trì phong độ hiện tại, có lẽ Suarez vẫn thi đấu đỉnh cao được vài năm nữa. Và theo tiết lộ của Suarez, thì đó cũng là mong muốn của anh: "Tôi hy vọng rằng năm nay, năm sau hay bao nhiêu năm nữa cũng được, tôi sẽ tiếp tục cạnh tranh và cống hiến hết sức mình, cho đến khi bạn nhận ra rằng mình đã tiến xa nhất có thể."

Griezmann xé lưới đội bóng cũ Atletico Madrid:

 
Anh Tú | 18:23 19/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục