"Ngất ngây" với "giường xe đua" Corvette cực độc

11:42 Thứ ba 14/02/2012

Chiếc giường được thiết kế dành cho trẻ em, nhưng nó cũng là món quà độc đáo dành cho những ông bố bà mẹ mê tốc độ.

Nếu chúng ta được sở hữu chiếc giường này thì chắc chắn sẽ “quá phấn khích” mà không thể ngủ được. Và cá rằng nếu bạn đặt mua chiếc giường này dành cho những đứa con của bạn, chúng cũng sẽ không thể ngủ nhiều được, đó là điều độc đáo mà “chiếc xe đua” này đem lại.

Chiếc giường xe đua Corvette dành cho những ông bố bà mẹ "mê tốc độ"

Được sản xuất bởi Step 2, chiếc giường hình xe đua này là sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập Corvette của công ty. Nếu bạn có ý định “sắm” một chiếc này cho bản thân thì bạn đã không gặp may bởi chiếc giường được thiết kế dành cho trẻ con ở tuổi mới tập đi, tuy nhiên nó có thể được chuyển đổi thành giường đôi khi đứa trẻ lớn hơn.

Chiếc giường xe đua này có giá 299 USD đối với mẫu cơ bản nhưng bạn có thể thêm các tính năng chẳng hạn như đèn với 234 USD nữa. Nếu bạn đang định thiết kế một căn phòng theo chủ đề Corvette, thì hãy nhớ đặt thêm cả tủ quần áo, hộp đồ chơi và tủ để đồ Corvette nữa cho đủ bộ.

Nhưng thật đáng tiếc là bạn chưa thể “rinh” chiếc giường này về nhà ngay được vì phải đến New York Toy Fair 2012 nó mới ra mắt, và phải đến mùa hè này thì mới có mặt tại các cửa hàng.

Hà Đặng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục