Ngất ngây với Conte, Tottenham vung 80 triệu euro hoàn tất 2 chữ ký

21:54 Thứ ba 17/05/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Ý đã mang đến một sự thay đổi tích cực cho đại diện Bắc London.

 

Kể từ sau khi đưa Antonio Conte lên vị trí thuyền trưởng câu lạc bộ, Tottenham Hotspur đã cho thấy những sự tiến bộ đáng kể. Dù đã trải qua không ít khó khăn, nhưng với niềm tin tuyệt đối dành cho chiến lược gia người Ý, Spurs giờ đây đang đứng trước cơ hội lớn để giành tấm vé dự Champions League mùa sau.

Không chỉ các cầu thủ, ban lãnh đạo đội bóng Bắc London cũng ngất ngây khi chứng kiến cách Conte từng bước giúp đội nhà thắp lại hy vọng trong cuộc đua top 4 Premier League.

Chính vì vậy, họ sẽ không ngại bạo chi để giúp ông sở hữu những nhân tố chất lượng nhất.

Ngất ngây với Conte, Tottenham vung 80 triệu euro hoàn tất 2 chữ ký - Bóng Đá

Tottenham đang thăng hoa dưới triều đại Conte.

Theo nguồn tin từ Fabrizio Romano, trước mắt Tottenham sẽ chi 80 triệu euro để kích hoạt điều khoản mua đứt của cặp đôi Dejan Kulusevski và Cristian Romero, bởi những cái tên kể trên đều đang giữ vai trò chủ chốt trong dự án của Conte.

Romero chuyển đến Tottenham từ Atalanta vào mùa hè năm ngoái, theo dạng cho mượn. Dù gặp một số trục trặc ở giai đoạn đầu do chấn thương, nhưng khi tình hình thể trạng đã ổn định, trung vệ người Argentina đã nhanh chóng chứng minh giá trị. Chính sự góp mặt của Romero đã góp phần quan trọng giúp hàng thủ Spurs đứng vững trước những Liverpool hay Man City.

Còn đối với Kulusevski, cầu thủ người Thụy Điển chỉ vừa đến Spurs từ Juventus hồi tháng Giêng, nhưng đã nhanh chóng tạo nên sự kết hợp ăn ý với song tấu Harry Kane - Son Heung-min. 

Trường Sơn | 20:56 17/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục