Ngất ngây ngắm những "soái ca" từng "đá cặp" với bạn gái Mạc Hồng Quân

11:07 Thứ bảy 23/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Bạn gái Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân vừa một lần nữa khiến cư dân mạng dậy sóng khi khai tuốt những anh chàng từng hẹn hò với mình. Đáng chú ý đây đều là những anh chàng đẹp trai khiến hàng vạn cô gái mê mẩn. Cùng TinTheThao.com.vn điểm qua dung nhan của những "soái ca" từng "đá cặp" với bạn gái Mạc Hồng Quân.

1. Huỳnh Anh

Là mối tình đầu của Kỳ Hân, khi đó "gà" bầu Tiệp chỉ mới 17, 18 tuổi. Chuyện tình của họ kéo dài được hai năm và Kỳ Hân chính là người kết thúc mối quan hệ này.

Huỳnh Anh là hot boy nổi tiếng, có rất nhiều NHM nữ. Ngoài sở hữu ngoại hình điển trai, Huỳnh Anh còn là một diễn viên đã khẳng định được tên tuổi qua các vài diễn truyền hình và điện ảnh. Hiện nay, Huỳnh Anh tuy không xuất hiện nhiều nhưng vẫn được công chúng quan tâm yêu mến.

2. Hot boy cầu lông Phạm Hồng Nam

Rất ít người biết Hồng Nam và bạn gái Mạc Hồng Quân từng hẹn hò với nhau. Điều này chỉ được công khai khi Kỳ Hân tiết lộ trong một bài phỏng vấn mới đây.

Thế nhưng Phạm Hồng Nam không phải là cái tên xa lạ với những người yêu thích thể thao nói chung và cầu lông nói riêng. Anh chàng là một trong những VĐV trẻ triển vọng nhất của CLB Ciputra Hà Nội.

Hồng Nam sở hữu chiều cao 1m83 và khuôn mặt cực kỳ thu hút. Nụ cười của Hồng Nam có thể đốn gục trái tim của mọi cô gái. Sức hút của anh chàng điển trai của làng cầu lông này còn vượt ra ngoài biên giới Việt Nam và được cư dân mạng Thái Lan đặc biệt yêu mến.

3. Mạc Hồng Quân

Chàng tiền đạo của Than Quảng Ninh chính là bạn trai hiện tại của Kỳ Hân. Đây có lẽ là chuyện tình ồn ào nhất của "gà" bầu Tiệp bởi những thi phi xung quanh chuyện tình Mạc Hồng Quân và Khánh Ly trước đó. Thêm nữa là những tin đồn tình ái với cô nàng "Tây Thi ngủ gật".

Mạc Hồng Quân là cầu thủ chơi ở vị trí tiền đạo. Anh không chỉ gây ấn tượng bởi tài năng trên sân cỏ mà còn sở hữu ngoại hình ưa nhìn, nam tính, điển trai.

Thanh Lê | 10:35 23/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục