Ngân sách hạn chế, Arsenal vẫn có 14 mục tiêu muốn chiêu mộ

13:12 Thứ hai 21/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London có kỳ chuyển nhượng khá bận rộn khi họ cần nâng cấp rất nhiều vị trí trong đội hình.

Arsenal trải qua mùa giải khá thất vọng khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 8 tại Premier League, đồng thời bị loại ở bán kết Europa League. Do đó, đội chủ sân Emirates không thể góp mặt ở giải đấu cấp độ châu lục nào vào mùa giải 2021/22. Hiện họ đang hướng đến TTCN mùa Hè để nâng cấp lực lượng, phục vụ cho mục tiêu chinh phục top 4.

Theo Daily Mail, vì không được tham dự cúp châu Âu, cho nên ngân sách của Pháo thủ rất hạn chế. Tuy nhiên HLV Mikel Arteta vẫn nỗ lực cải thiện những vị trí trong đội hình. Có đến 14 cái tên nằm trong danh sách mục tiêu của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Arsenal have 14 transfer targets as Mikel Arteta sends summer orders to Edu - Bóng Đá

 Arsenal có mùa Hè bận rộn.

Arsenal cần phương án dự phòng cho Bernd Leno với ưu tiên hàng đầu là Neto, Andre Onana và Aaron Ramsdale. Ngoài ra trường hợp của Mat Ryan cũng đang được tính đến. Ở hàng thủ, Ben White là mục tiêu số một mà Arteta muốn đưa về Emirates.

Pháo thủ cũng đã lên phương án thay thế Hector Bellerin với Zeki Celik, Jonjoe Jenny, Tariq Lamptey và Max Aarons đều là những lựa chọn tiềm năng. Jesus Corona của FC Porto cũng được tính đến.

Albert Sambi Lokonga, Ruben Neves và Nabil Fekir là mục tiêu cho hàng tiền vệ. Alassane Plea của Borussia Monchengladbach được xem xét để tăng cường hàng công. Bên cạnh việc chiêu mộ, Pháo thủ cũng sẽ bán đi những cái tên không còn hữu dụng để tăng ngân sách như Granit Xhaka, Eddie Nketiah, Matteo Guendouzi, Lucas Torreira và Ainsley Maitland-Niles.

Hector Bellerin nhìn lại hành trình đến chiếc cúp FA năm 2015

 
Endo | 12:14 21/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục