Ngân sách chuyển nhượng khủng của M.U trong phiên chợ Đông

13:53 Chủ nhật 17/10/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ Old Trafford vẫn sẽ tiếp tục bạo chi trên thị trường chuyển nhượng trong phiên chợ tháng Một?

Manchester United là CLB đầu tiên kích nổ bom tấn trong phiên chợ Hè vừa rồi, với bản hợp đồng trị giá khoảng 73 triệu bảng dành cho Jadon Sancho. Tiếp đến, họ còn thực hiện thêm hai thương vụ đình đám mang tên Cristiano Ronaldo và Raphael Varane, tuy nhiên, những màn trình diễn mà Quỷ đỏ thể hiện vẫn chưa đủ thuyết phục, thậm chí còn có dấu hiệu thụt lùi so với mùa trước. 

Ở thời điểm hiện tại, không khó để nhận thấy tuyến giữa của Man Utd đang gặp vấn đề nghiêm trọng, khi họ thiếu vắng một tiền vệ phòng ngự thực sự đẳng cấp. Đáng chú ý, HLV Ole Gunnar Solskjaer hoàn toàn có thể nâng cấp khu vực này ngay trong phiên chợ sắp tới.

Manchester United have set aside £70m for the next transfer window, which will be available - Bóng Đá

 Solskjaer có thể nhận thêm ngân sách khủng.

BBC dẫn nguồn từ Star Sunday cho hay, mặc cho việc đã chi tiêu mạnh mẽ trong mùa Hè vừa qua, ban lãnh đạo Man Utd vẫn sẵn lòng đầu tư thêm 70 triệu bảng cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Tuy nhiên, với một điều kiện là họ cảm thấy Quỷ đỏ vẫn đủ sức cạnh tranh danh hiệu Premier League.

Ở thời điểm hiện tại, Man Utd đã bị đá văng khỏi Top 4 sau thất bại thảm hại trước Leicester City. Trước đó, họ cũng đã đánh rơi hàng loạt điểm số trước các đối thủ được đánh giá yếu hơn như Aston Villa, Everton hay Southampton. Vì vậy, BLĐ Quỷ đỏ hoàn toàn có lý do để lo ngại về khả năng cạnh tranh danh hiệu của CLB.

Solskjaer nói về lịch thi đấu khắc nghiệt sắp tới 

 
Huỳnh Phong | 13:23 17/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục