Ngân quỹ Arsenal sẽ dư ra 25 triệu bảng chỉ với một động thái

17:37 Thứ hai 27/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnNếu gật đầu, Arsenal có thể nhận ngay lập tức 25 triệu bảng từ Marseille cho thương vụ William Saliba.

 

Trung vệ William Saliba đã trải qua một năm khá thành công tại Marseille dưới dạng cho mượn. Anh được bình chọn vào đội hình tiêu biểu của giải đấu và đã có lần đầu tiên khoác áo tuyển Pháp.

Ngân quỹ Arsenal sẽ dư ra 25 triệu bảng chỉ với một động thái - Bóng Đá

  Saliba được Marseille hỏi mua với giá 25 triệu bảng.

Phong độ ấn tượng của Saliba đã khiến CLB của Ligue 1 mong muốn tiếp tục giữ chân ngôi sao 21 tuổi. Theo tiết lộ từ Sunday Mirror (số ra ngày 26/6, trang 77), Marseille sẵn sàng chi 25 triệu bảng cho người thuộc biên chế Arsenal. 

Thời điểm này, tương lai của Saliba tại Arsenal vẫn rất mù mờ. Mikel Arteta quả quyết rằng anh có tên trong kế hoạch của đội mùa tới. 

Chiến lược gia người Tây Ban Nha nói với RMC Sport: “Cậu ấy (Saliba) phải trở lại. Anh ấy có kinh nghiệm và môi trường phát triển cần thiết để chơi bóng cho chúng tôi. Nếu cậu ấy ở lại với chúng tôi trong mùa vừa qua, với một trận đấu ở Premier League mỗi tuần và với Ben White và Gabriel (trong đội hình), cậu ấy sẽ không có quá nửa số lần ra sân như ở Marseille, đó là điều chắc chắn."

Tuy nhiên, mặt khác, CLB lại liên hệ với hậu vệ Lisandro Martinez của Ajax. Dĩ nhiên, Martinez là một hậu vệ thuận chân trái và có khả năng chơi ở vị trí hậu vệ cánh trái, nhưng nó cũng đe dọa đến vị trí của Saliba nếu anh ở lại sân Emirates.

Thời điểm này, như nhiều cầu thủ khác, Saliba sẽ cân nhắc một bến đỗ mà anh có thể ra sân nhiều nhất, hòng đảm bảo cơ hội dự World Cup vào tháng 11. 

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 17:07 27/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục